แมนซิตี้ ยังสนใจ ปาเกต้า แม้เวสต์แฮมตั้งค่าตัวสูง

แมนซิตี้ ยังสนใจ ปาเกต้า แม้เวสต์แฮมตั้งค่าตัวสูง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงอยู่ในกระบวนการคว้าตัว ลูกัส ปาเกต้า กองกลางของทีมชาติบราซิลของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อเสริมแกร่งในแดนกลาง ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา วันนี้

ทั้งนี้ เวสต์แฮม ตั้งค่าตัวของ ลูกัส ปาเกต้า สูงมากที่ 85 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจเป็นอุปสรรคในการย้ายของนักเตะ แต่ด้วยความปรารถนาของ ปาเกต้า ที่อยากจะย้ายไปเล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยทาง แมนซิตี้ ยังมีโอกาสในการเสนอซื้อ

แต่สาเหตุหลักน่าจะมาจาก เควิน เดอ บรอยน์ ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมที่แล้ว ทำให้ความต้องการของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการซื้อนักเตะในตำแหน่งกองกลางเพิ่มขึ้นอย่างมาก

แต่ท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบัน ปาเกต้า ยังทำหน้าที่ให้กับ ทีมขุนค้อน อยู่ โดยเขาลงสนามในเกมแรกของฤดูกาลที่ ผลบอลล่าสุด เวสต์แฮม เสมอกับ บอร์นมัธ 1-1

อย่างไรก็ตาม ในช่วงตลาดซื้อขายนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เสริมนักเตะเพียงสองรายเท่านั้น คือ มาเตโอ โควาชิช และ ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ซึ่งทั้งสองนักเตะมาจากทีมชาติโครเอเชียและมีค่าตัวรวมกันถึง 100 ล้านปอนด์

ที่มา : teamtalk.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว