"เป๊ป" ขยายสัญญา "เรือใบสีฟ้า" พร้อมล่าตัว "ฮาแลนด์" เสริมทัพ

"เป๊ป" ขยายสัญญา "เรือใบสีฟ้า" พร้อมล่าตัว "ฮาแลนด์" เสริมทัพ

"เดลี่ เมล" สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" กุนซือชาวสเปนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงของตาราง พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ตกลงที่จะขยายเวลาการอยู่ในแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปอีก 2 ปี จนถึงปี 2025 หลังจากที่ "เจอร์เก้น คล็อปป์" คู่ปรับแชมป์พรีเมียร์ลีกเพิ่งเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับลิเวอร์พูลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

Pep-Guardiola-Erling-Haaland-Man-City-01

อย่างไรก็ตาม หลังจากการขยายสัญญาเกิดขึ้นจนถึงปี 2025 แล้วเชื่อกันว่าตอนนี้ "เป๊ป" ได้รับไฟเขียวในการไล่ล่าตัว เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงสุดร้อนแรงของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังของศึกบุนเดสลีกาเยอรมัน เพื่่อเสริมทัพให้ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลหน้า

Pep-Guardiola-Erling-Haaland-Man-City-02

มีการเปิดเผยเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า "ฮาแลนด์" ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวที่มีมูลค่าถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 21 ล้านบาท กับแมนฯ ซิตี้   ซึ่งจะทำให้เขาเป็นผู้เล่นที่ได้รับค่าตอบแทนสูงสุดในพรีเมียร์ลีก อย่างไรก็ตาม "ฮาแลนด์" ยังถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปยัง เรอัล มาดริด เมื่อช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย 

Pep-Guardiola-Erling-Haaland-Man-City-03

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ผลงานของ ฮาแลนด์ ในการอยู่กับดอร์ทมุนด์ ยิงไปแล้ว 85 ประตู จากการลงเล่น 87 นัด และจากการขยายสัญญาของกวาร์ดิโอล่า ก็ทำให้กุนซือรายนี้มีความกระตือรือร้นที่อยากจะโน้มน้าวให้ "ฮาแลนด์" เลือกแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง แมนฯซิตี้ มากกว่ามาดริด 

ที่มา : DAILYMAIL

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว