คล็อปป์สุดปลื้ม!! หลัง "หงส์แดง" ชนะ "เรือใบสีฟ่า" 1-0

คล็อปป์สุดปลื้ม!! หลัง "หงส์แดง" ชนะ "เรือใบสีฟ่า" 1-0

สื่อของสโมสรลิเวอร์พูล รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ยกย่องลูกทีม หงส์แดง ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โดยเกมนี้ หงส์แดง ได้ประตูชัยจาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ในนาทีที่ 76  ทำให้ในนัดนี้ลิเวอร์พูลเก็บเพิ่มมี 13 คะแนนขึ้นมารั้งอันดับที่ 8 โดยยังตามหลังจ่าฝูงอาร์เซน่อลอยู่ถึง 14 แต้ม 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ คล็อปป์ ได้กล่าวหลังเกมนี้ว่า เราตั้งรับในแนวทางที่ดีมาก ๆ เต็มไปด้วยความกระตือรือร้น ปิดช่องว่างที่เหมาะสม ท้าทายในพื้นที่ที่เหมาะสม และนั่นคือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับแมนฯซิตี้ พวกเขามีผู้เล่นมากมายในกรอบเขตโทษ และเรามีวิธีป้องกันในกรอบเขตโทษ โดยเฉพาะในกรอบเขตโทษ 6 หลา นั้นยอดเยี่ยมมาก ในเกมนี้ โม (ซาลาห์) เขาโดดเด่นเห็นได้ชัดว่าเขาเป็นหนึ่งใน 2 กองหน้าที่อยู่ตรงกลางและเขาทำได้ดีมาก

อย่างไรก็ตามในเกมนี้ คล็อปป์ โดนใบแดงในนาที่ 86 หลังไปโวยวายที่ ซาลาห์ ไม่ได้ฟาวล์ริมเส้น โดยเขายอมรับว่าเป็นความผิดที่เขาควรได้รับ เพราะเกี่ยวข้องกับอารมณ์

ผมรู้ตัวเอง จังหวะนั้นว่าทำไมคุณไม่เป่านกหวีดฟาล์ว ผมแค่ต้องการคำคำอธิบาย

ที่มา : liverpoolfc.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว