ต่อไปยาวๆ! "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต่อสัญญาสปอนเซอร์ รวยเละ

ต่อไปยาวๆ! "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต่อสัญญาสปอนเซอร์ รวยเละ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า อาร์เซน่อล ได้รับการสนับสนุนจากสายการบินเอมิเรตส์เป็นเวลานานมาก และการต่อสัญญานี้ให้เห็นถึงความมั่นคงและความสำเร็จของความสัมพันธ์นี้ แบรนด์ทั้งสองมีประวัติความสำเร็จในฐานะหนึ่งในแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและรู้จักกันอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมของตน สำหรับอาร์เซน่อล การที่มีผู้สนับสนุนที่มั่นคงและมีความสำเร็จอย่างเอมิเรตส์ช่วยให้ทีมมีเงินทุนที่ต้องการในการสรรหานักฟุตบอลที่มีคุณภาพ, สร้างโครงสร้างที่ดี, และพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพสำหรับแฟนบอลของตน

สำหรับเอมิเรตส์การสนับสนุนอาร์เซน่อลทำให้แบรนด์สายการบินได้รับการเปิดเผยอย่างกว้างขวางในสังคมสากล, โดยเฉพาะในสหราชอาณาจักรและยุโรป, ที่พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด การต่อสัญญาทำให้สัมพันธภาพระหว่างอาร์เซน่อลและเอมิเรตส์ดูเหมือนเป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน, และสะท้อนถึงความร่วมมือระหว่างแบรนด์ที่มีเป้าหมายที่สอดคล้องกัน

สื่อดังจากอังกฤษรายงาน ระบุว่าการต่อสัญญาครั้งนี้ทำให้ อาร์เซน่อล โกยเงินเข้าสโมสรมหาศาล หลังจากเดิมรับปีละ 40 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 1,760 ล้านบาท) ปรับขึ้นเป็นปีละ 50 ล้านปอนด์ (หรือประมาณ 2,200 ล้านบาท) การที่อาร์เซน่อลได้รับเงินสนับสนุนเพิ่มขึ้นจากสายการบินเอมิเรตส์นั้นเป็นข่าวดีสำหรับสโมสร การรับเงินทุนเพิ่มขึ้นนั้นหมายความว่าสโมสรสามารถลงทุนในการพัฒนาทีมและสิ่งอำนวยความสะดวกของทีมได้มากขึ้น รวมถึงมีโอกาสที่จะสรรหานักเตะที่มีความสามารถเพิ่มเติม เพื่อพัฒนาความสามารถในการแข่งขันของทีม

จูเลียต สลอต ประธานฝ่ายการตลาด ของ "ปืนใหญ่" ให้ข้อมูลว่าความสัมพันธ์ระหว่างอาร์เซน่อลและสายการบินเอมิเรตส์นั้นเป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน การที่ทั้งสองฝ่ายตัดสินใจที่จะต่อสัญญาสนับสนุนนั้นนอกจากเป็นการยืนยันความสัมพันธ์ที่มีอยู่แล้วยังแสดงให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันที่มีผลลัพธ์ที่ดีอย่างต่อเนื่องระหว่างสองฝ่าย และข้อตกลงใหม่นี้แน่นอนจะช่วยทำให้ทั้งสองฝ่ายสามารถทำงานร่วมกันได้ในระยะยาวและยั่งยืนได้    อัพเดตผลบอล

ที่มา:theathletic.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว