น่าจับตา!! "ลูคัส ปาเกต้า" แข้งตัวรุกจากลียงที่ "อาร์เซน่อล" หมายปอง

น่าจับตา!! "ลูคัส ปาเกต้า" แข้งตัวรุกจากลียงที่ "อาร์เซน่อล" หมายปอง

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า อาร์เซน่อล สนใจคว้าตัว ลูคัส ปาเกต้า กองกลางของทีมโอลิมปิก ลียง มาร่วมทีมซัมเมอร์นี้  โดยล่าสุดสื่อของฝรั่งเศสระบุว่า อาร์เซน่อลกำลังได้รับข่าวดีเนื่องจาก ลียง ได้ลดราคาค่าตัวนักเตะรายนี้เหลือ 34 ล้านปอนด์ (1,504 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม "ปาเกต้า" นักเตะทีมชาติบราซิลรายนี้ก็มีความสนใจที่จะย้ายไปยังลอนดอน และทีม "เดอะ กันเนอร์ส " ก็กำลังพยายามอย่างหนักเพื่อให้บรรลุข้อตกลงกับลียง

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ อาร์เซน่อลไม่ใช่เพียงทีมเดียวที่สนใจในตัว " ปาเกต้า" ยังมีนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ โรม่า ยักษ์ใหญ่จากอิตาลี ก็กำลังเตรียมเจรจาถึงความพร้อมของมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้เช่นกัน

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังสายตลาดซื้อ-ขายนักเตะ ที่ได้ออกมารายงานเรื่องนี้ว่า

นักเตะรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เขาจะได้ย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังจากเล่นในเซเรีย อา กับมิลาน และในลีกเอิง กับลียง ด้านอาร์เซน่อล ก็กำลังทำข้อตกลงอยู่ แต่ผมคิดว่าผู้เล่นจะพยายามหาทางไปยังพรีเมียร์ลีก และนี่คือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าจับตามองในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ 

ที่มา : GIVE ME SPORT  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว