คิวยังว่างนะ!ลือ ผีแดง เล็ง 2 ผู้จัดการทีมฝีมือดี

คิวยังว่างนะ!ลือ ผีแดง เล็ง 2 ผู้จัดการทีมฝีมือดี

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ข่าวที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดกำลังพิจารณาผลงานของเอริค เทน ฮาก และมีการเล็งเป้าหมายหลักสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมในซัมเมอร์นี้ที่จูเลน โลเปเตกีและอันโตนิโอ คอนเต้ ที่ทั้งคู่ยังว่างงานอยู่นั้น เป็นเรื่องที่น่าสนใจและสะท้อนถึงความต้องการของสโมสรในการมองหาทางเลือกเพื่อพาทีมกลับสู่ความยิ่งใหญ่ ผลบอลล่าสุด

จูเลน โลเปเตกี มีประสบการณ์ในการคุมทีมที่หลากหลาย รวมถึงการนำทีมชาติสเปนและทีมชั้นนำของยุโรป ขณะที่อันโตนิโอ คอนเต้ ก็เป็นผู้จัดการทีมที่ได้รับการยอมรับในด้านความสามารถทางยุทธวิธีและการนำทีมคว้าแชมป์ ความสนใจของแมนยูในตัวคอนเต้นับเป็นเรื่องที่น่าติดตาม เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งในกุนซือที่มีชื่อเสียงในการพลิกโฉมทีมและสร้างความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว

การบริหารงานของเซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ที่แมนยูอาจเป็นปัจจัยสำคัญในการดึงดูดผู้จัดการทีมชั้นนำเข้าสู่สโมสร เพื่อสร้างทีมให้กลับมาแข็งแกร่งและสามารถแข่งขันในระดับสูงสุดได้อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ทั้งโลเปเตกีและคอนเต้ล้วนมีตัวเลือกและความต้องการส่วนตัวที่จะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนทำการตัดสินใจใดๆ

 

ที่มา:onefootball.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว