ปมในใจ!เบ็คแฮมบอกเองเลิกดู ปีศาจแดง ตั้งแต่โดนขายทิ้ง

ปมในใจ!เบ็คแฮมบอกเองเลิกดู ปีศาจแดง ตั้งแต่โดนขายทิ้ง

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เดวิด เบ็คแฮม เป็นตำนานของแมนฯ ยูไนเต็ดและทีมชาติ อังกฤษ การที่เขาต้องย้ายทีมไป เรอัล มาดริด ทำให้เขาเสียใจมาก เพราะเขามีความผูกพันกับแมนฯ ยูไนเต็ดมานาน หลังจากที่เขาพัฒนาทักษะและความสามารถของตนมาจากอะคาเดมี่ของสโมสรนี้ และมีบทบาทสำคัญในทีมนี้เป็นเวลานาน

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จัดการทีมในช่วงนั้น เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เบ็คแฮมต้องย้ายทีม เพราะความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองเริ่มมีปัญหา ที่ผ่านมาเบ็คแฮมเป็นผู้เล่นที่สร้างสรรค์ให้กับทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยฝีเท้าขวาที่ยอดเยี่ยมของเขา แต่หลังจากที่เขาย้ายไปเรอัล มาดริด เขาบอกว่าเขาไม่สามารถดูเกมของแมนฯ ยูไนเต็ดได้เป็นเวลาสามปีเพราะความเสียใจ ซึ่งนี่เป็นการแสดงถึงความรักและความผูกพันที่เขามีต่อสโมสรเดิมของเขา

 

ดังที่เบ็คแฮม เปิดเผย หลังจากการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 1998 ที่ทีมชาติอังกฤษตกรอบ เขาได้รับความเครียดจากการที่แฟนบอลบางส่วนพยายามคุกคามครอบครัวของเขาเขาถูกใบแดงในเกมรอบนั้นซึ่งส่งผลให้หลายคนมองว่าเขาเป็นสาเหตุของความล้มเหลวของทีมชาติ

 

ประสบการณ์ที่ร้ายแรงและน่ากลัวเช่นนี้ส่งผลกระทบทางจิตใจมากและเป็นเหตุให้เขามีความกังวลมากที่สุด แต่ในตอนนั้น เขายังพยายามที่จะรักษาจิตใจให้มั่นคง เพื่อไม่ให้ประสบการณ์ร้ายแรงนี้ครอบงำเขามากเกินไป

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว