"แฟร์นันด์ส" ไม่พอใจแฟนบอล "ปิศาจแดง" โห่ใส่โซลชา หลังพ่ายวัตฟอร์ด 1 - 4

"แฟร์นันด์ส" ไม่พอใจแฟนบอล "ปิศาจแดง" โห่ใส่โซลชา หลังพ่ายวัตฟอร์ด 1 - 4

หลังเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปพ่ายให้กับทีมท้ายตารางอย่าง "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด แบบขาดลอย 1 - 4 ซึ่งยังทำให้ "ปิศาจแดง" เก็บได้แค่ 4 แต้มเท่านั้นนับจากวันที่ 25 ก.ย.เป็นต้นมา และนับเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประกาศปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ออกจากการทำหน้าที่ผู้จัดการทีมในเวลาต่อมา

bruno-fernandes-solskjear

สำหรับทีม "ปิศาจแดง" ก่อนหน้านี้นักเตะส่วนใหญ่ในทีมต้องออกไปรับใช้ทีมชาติ ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ก็ทำให้โซลชา อดีตกุนซือของทีมในช่วงเวลานั้น มีเวลาเตรียมตัวในเกมอยู่พอสมควร ซึ่งในเกมนัดนี้ถือเป็นโอกาสที่จะทำให้เขาสามารถแก้วิกฤตได้แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะเจ้าบ้านอย่างวัตฟอร์ด ในเกมนี้เตรียมตัวมาดีกว่าและมีโอกาสยิงถึง 12 ครั้ง จบเกมแมนฯยูพ่ายแพ้อย่างน่าอับอายถึง 1 - 4

solskjear-claim-down-bruno-fernandes

หลังเกม บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางเลือดฝอยทองของทีม แสดงความไม่พอใจต่อแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังทีมพ่ายแพ้ต่อวัตฟอร์ด ซึ่งจบเกมโซลชาได้เดินไปเพื่อขอบคุณผู้สนับสนุน และขอโทษแฟนบอลในเกมที่เกิดขึ้น จากนั้นแฟนบอลจำนวนมากโห่ใส่โซลชา จึงเป็นเหตุทำให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงนี้ชี้นิ้วมาที่ตัวเอง และโบกนิ้วด้วยความรังเกียจใส่แฟนบอล "ปิศาจแดง" จน ฆวน มาต้า ต้องก้าวเข้ามาดึงตัวเพื่อนร่วมทีมออกจากสนาม ก่อนที่ โซลชา จะเดินเข้ามาเพื่อปลอบกองกลางรายนี้   

solskjear-bruno-fernandes

" มันเป็นความผิดของนักเตะทุกคน ไม่ใช่ของโค้ชหรือนักเตะคนใดคนหนึ่ง ทุกคนต้องรับผิดชอบเพราะทุกคนต้องเล่นให้ได้ดีกว่านี้ "  

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กล่าวทิ้งท้าย 

สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากปลดโซลชา แล้ว ในตอนนี้ได้ทำการแต่งตั้ง ไมเคิล คาร์ริค มือขวาของโซลชาทำหน้าที่แทนไปก่อน ซึ่งจะประเดิมสนามเกมแรก ในการออกไปเยือน บียาร์เรอัล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารที่ 23 พ.ย.นี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว