เงินเค้าถึง! ดีน เฮนเดอร์สัน มีแวว ย้ายไป ฟอเรสต์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์

เงินเค้าถึง! ดีน เฮนเดอร์สัน มีแวว ย้ายไป ฟอเรสต์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ดีน เฮนเดอร์สัน มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมีศักยภาพที่สูงในการเป็นผู้รักษาประตู แต่เนื่องจากการแข่งขันที่มีเข้มข้นในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาไม่สามารถยืนยันตำแหน่งเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งได้ในทุกครั้ง ทำให้เขาได้เก็บประสบการณ์จากการยืมตัวไปเล่นในทีมอื่น อย่างเช่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งในที่นั้นเขาได้แสดงศักยภาพที่ดีมาก

แต่เหมือนการที่เขาได้รับบาดเจ็บได้ส่งผลกระทบต่อการแสดงความสามารถของเขา ทำให้เขาต้องหยุดพักเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ การบาดเจ็บนี้ไม่เพียงแค่ทำให้เขาต้องหยุดเล่นในระยะสั้น แต่ยังส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นและศักยภาพในการแสดงความสามารถของเขาเองในฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ดีน เฮนเดอร์สัน ยังคงมีศักยภาพสูงและมีโอกาสในการเป็นผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเขาสามารถรักษาร่างกายและรักษาฟอร์มการแข่งขันให้คงที่ได้ และต่อสู้เพื่อยืนยันตำแหน่งของตัวเองในทีม

สถานการณ์ดังกล่าวก็อาจทำให้โอกาสในการได้เป็นมือ1ของ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น้อยลง จากการที่ อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูที่มีความสามารถและประสบการณ์มากมายจาก อินเตอร์ มิลาน จะเข้ามาร่วมทีมตามสื่อดังรายงาน

ถ้า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สนใจในการนำ ดีน เฮนเดอร์สัน กลับเข้าสู่ทีม สิ่งที่ต้องพิจารณาคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะทำอย่างไรกับเขา เพราะถ้า "ปีศาจแดง" ยังต้องการเก็บเขาไว้ การยืมตัวอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในเวลานี้ แต่ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการเก็บเขาไว้ แล้ว เฮนเดอร์สัน อาจจะได้รับการเสนอขาย เพื่อให้เขาได้ทำการย้ายทีมอย่างถาวร และนั่นอาจจะเป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่ต้องการ เฮนเดอร์สัน กลับมาเพื่อรับบทบาทผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมอีกครั้ง

ที่มา:nottinghampost.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว