อยู่ไม่ไหว! แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถูกปลดออกจาก กัปตันทีม "ปีศาจแดง"

อยู่ไม่ไหว! แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถูกปลดออกจาก กัปตันทีม "ปีศาจแดง"

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การโพสต์ของ แม็กไกวร์ ในทวิตเตอร์เรียกความสนใจของแฟนบอลมาก เมื่อเขาแสดงความผิดหวังที่ถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันของ แมนฯ ยูไนเต็ด และแสดงความตั้งใจที่จะเริ่มใหม่ในสโมสรอื่น การที่ เทน ฮาก หักมุมความคิดของเขาเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่ได้รวม แม็กไกวร์ เข้าไปในแผนที่เขามี ทำให้เกิดคำถามในใจว่าเขาจะย้ายไปสโมสรใด ซึ่งคำตอบที่เป็นไปได้มากที่สุดในขณะนี้คือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ต้องการขยายสัญญาของเขา

แม็กไกวร์ ยังไม่มีการตอบรับต่อคำขอเสนอของ เวสต์แฮม แต่จากความมุ่งมั่นของเขาในการยืนยันตัวเอง คาดการณ์ว่าเขาจะย้ายทีมในไม่ช้า แม้ว่าการเลือกที่จะร่วมทีมกับ เวสต์แฮม อาจจะเป็นการเดินทางที่ยากกว่าการอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มันเป็นช่องทางที่ท้าทายและสามารถนำไปสู่การประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ขึ้น

สำหรับ แม็กไกวร์ การยืนยันว่าเขายังคงทุ่มเทให้กับเสื้อที่เขาสวมอยู่ทุกนาที นั่นคือการยืนยันว่าเขายังคงมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในสโมสรที่เขากำลังเล่นอยู่ ไม่ว่าทางผู้จัดการทีมจะมองเขาอย่างไร และที่เขายังคงรักแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงว่าเขายังคงมีความผูกพันที่แน่นแฟ้นกับสโมสรและแฟนคลับของเขา และเป็นการยืนยันว่าเขายังคงต้องการสร้างความสำเร็จให้กับทีมที่เขากำลังเล่นอยู่ ไม่ว่าจะเป็นสถานะอย่างไร

นี่คือการยืนยันของ แม็กไกวร์ ว่าเขาได้ทุ่มเททั้งหมดเข้าในการเป็นกัปตันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในระยะเวลาที่ผ่านมา ถึงแม้จะมีการเปลี่ยนแปลงในสถานะของเขา แต่เขายังคงมีความภักดีในทุกๆ วันที่ได้รับใช้สโมสร

ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว