รอยคีนมั่นใจ แมนซิตี้ มีโอกาศคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

รอยคีนมั่นใจ แมนซิตี้ มีโอกาศคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

รอย คีน ซึ่งเป็นอดีตนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสสูงที่จะคว้า แชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งสูญเสียคะแนนจากการแพ้ต่อ อาร์เซนอล ด้วยผลบอลสด 1-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมก็ตาม

โดย อาร์เซนอล สามารถทำประตูได้จาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ในช่วงท้ายเกมซึ่งเป็นประตูเดียวของเกมนี้ ทำให้ แมนซิตี้ สูญเสียคะแนนในเกมลีกติดต่อกันครั้งที่สอง หลังจากที่เพิ่งเสียให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก่อนหน้านี้

แกรี่ เนวิลล์ อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ แมนยู ได้ถามคีนว่าเขายังคงยืนยันในความคาดหวังเรื่องทีมที่จะคว้าแชมป์หรือไม่ ตามที่ รอย คีน ได้กล่าวผ่านสื่อ ขาวกีฬา ว่า 

ไม่ แม้ว่าแมนซิตี้จะแสดงเกมที่แย่ที่สุดที่ผมเคยเห็นมา แต่ผมยังคงไม่เปลี่ยนใจ

เห็นได้ชัดเจนว่าพวกเขากำลังผ่านช่วงเวลาที่ท้าทาย พวกเขาเล่นเกมที่แย่ อาร์เซนอล เล่นได้ดีและสมควรชนะ ผมคิดว่าเกมนั้นแย่จริงๆ มันทำให้คนโกรธแต่ผมจะไม่ตัดแมนซิตี้ ออกจากตำแหน่งแชมป์ในฤดูกาลนี้

หากมองย้อนหลังไปสองเกมที่แล้ว แมนซิตี้ มีความคงเส้นคงวาเป็นอย่างมาก และสำหรับ อาร์เซนอล พวกเขามีการพัฒนาที่น่าประทับใจมาก แต่ปมจะไม่เปลี่ยนใจเรื่องทีมที่ผมคิดว่าจะเป็นแชมป์ ผมยังคงเลือกแมนซิตี้เป็นตัวเต็งปีนี้

รอย คีน ยังคงมั่นใจในศักยภาพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าพวกเขายังคงมีโอกาสที่จะคว้า แชมป์พรีเมียร์ลีก ไปได้ในสุดท้าย แม้ว่าทีมจะต้องผ่านพ้นช่วงเวลาที่ท้าทายในตอนนี้

ที่มา : arsenalinsider.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนซิตี้ที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว