ประธาน "แมนฯ ซิตี้" ชี้จุดยืนต่อสัญญา "กวาร์ดิโอล่า"

ประธาน "แมนฯ ซิตี้" ชี้จุดยืนต่อสัญญา "กวาร์ดิโอล่า"

"แมนเชสเตอร์ อิฟนิ่งนิวส์" รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "เฟร์ราน โซเรียโน่"  ซีอีโอของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าสโมสรมีความตั้งใจที่จะต่อสัญญากับ "เป๊ป กวาร์ดิโอล่า"

สำหรับยอดกุนซือของทีม "เรือใบสีฟ้า" เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ปัจจุบันเหลือสัญญาอีก 1 ปีกับแมนฯ ซิตี้ โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อกีฬาก่อนหน้านี้ว่า เขาจะไม่ทรยศสโมสร และจะยังไม่ตัดสินใจอนาคตของเขาจนกว่าสัญญาจะสิ้นสุด

อย่างไรก็ตาม จากผลงานของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยที่ 4 ในรอบ 5 ปีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีลิเวอร์พูลตามหลังเพียง 1 คะแนนเท่านั้น และเพื่อเป็นการยืนยันสถานะการเป็นทีมที่ดีที่สุดในฟุตบอลอังกฤษ ในขณะที่ทีมฉลองชัยชนะอีกครั้ง ซีอีโอของสโมสรได้กล่าวกับสื่อว่าสโมสรต้องการให้ กวาร์ดิโอล่า ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมต่อไปให้นานที่สุด

เฟร์ราน โซเรียโน่ กล่าวว่า 

ผมมีความปรารถนาให้กวาร์ดิโอล่าอยู่ที่ซิตี้ตลอดไปเท่าที่จะเป็นไปได้

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การทำงานของบอร์ดบริหารของ โซเรียโน่ ยืนยันชัดเจนว่าเป้าหมายหลักของสโมสรคือการรักษานายใหญ่คนนี้ไว้ตราบเท่าที่เขายินดีที่จะจัดการได้

ที่มา : MANCHESTER EVENING NEWS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว