"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" เตือนนักเตะ "แมนฯซิตี้" มีปัญหาเรื่องพฤติกรรม

"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" เตือนนักเตะ "แมนฯซิตี้" มีปัญหาเรื่องพฤติกรรม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 1 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงที่เขาทำกับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สำหรับชัยชนะ 4 - 0 เหนือนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในนัดล่าสุดที่ผ่านมาเมื่อวันอาทิตย์นี้ เชื่อมโยงกับปัญหา "พฤติกรรม" ภายในทีมของเขา

pep-guardiola-manchester-city_2

โดยในเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แจ็ค กรีลิช ปีกจอมเทคนิค และฟิล โฟเด้น ยอดแข้งดาวรุ่งของ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เป็นคนสำคัญของทีมและทำประตูในชัยชนะ 7 - 0 เหนือลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อกลางเดือนที่ผ่าน แต่เกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้นกลับถูกทิ้งไว้บนม้านั่งสำรอง ก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" จะบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 4 - 0 ในนัดนี้

jack-grealish-phil-foden-man-city

จากรายงานอาจจะเพราะมีสื่อได้เผยภาพของ 2 นักเตะคนสำคัญของทีมได้ออกไปเที่ยวกลางคืน หลังเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" เอาชนะเหนือลีดส์ ยูไนเต็ด 7 - 0 เลยเป็นสาเหตุที่ทำให้กุนซือจอมเฮี้ยบอย่าง กวาร์ดิโอลา ดร็อป 2 ผู้เล่นในนัดนี้ 

phil-foden-party

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ผมตัดสินใจเลือกทีมนี้ เพราะพวกเขาสมควรได้ลงเล่นในวันนี้ พวกเขาไม่ใช่ทีมอื่น ในช่วงคริสต์มาส ผมให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับพฤติกรรมทั้งใน และนอกสนาม เมื่อนอกสนามไม่เหมาะสม พวกเขาจะไม่ได้ลงเล่น ดังนั้นเราจึงต้องเพ่งความสนใจอยู่ตลอดเวลา เพราะสิ่งรบกวนในเทศกาลคริสต์มาสและทุกสิ่งที่เกิดขึ้น คุณยังต้องจดจ่ออยู่"

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว