"เทน ฮาก" โต้ข่าวลือ แมนยูจะคว้า "เอ็มบัปเป้"

"เทน ฮาก" โต้ข่าวลือ แมนยูจะคว้า "เอ็มบัปเป้"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาโต้ข่าวลือเรื่องที่จะคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าแข้งเทพของทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าถ้าเขามีเงินมากขนาดนั้นเขาก็จะซื้อ

โดยสื่อได้ตั้งคำถามเกี่ยวกับความสนใจที่มีต่อสตาร์ดัง 2 รายอย่าง จู๊ด เบลลิงแฮม และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ กับ เทน ฮาก ว่าสนใจคว้าตัวนักเตะทั้ง 2 รายนี้หรือไม่ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้นายใหญ่แมนยูออกมาพูดติดตลกว่า เขาอยากที่จะเซ็นสัญญากับทั้ง  "เบลลิงแฮม" และ "เอ็มบัปเป้" หากเขามีเงินมากพอที่จะซื้อนักเตะทั้ง 2 รายได้ โดยตอนนี้เขากำลังมองหาคนที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเขา แต่น่าจะถูกจำกัดการใช้จ่าย

โดยตอนนี่้แมนยู กำลังเดินหน้าเรื่องการยืมตัว วุธ เวก์ฮอร์ส กองหน้าของทีมเบิร์นลีย์ อดีตคนคุ้นเคย เอริค เทน ฮาก ที่จะเข้ามาทำหน้าที่เป็นกองหน้าคนใหม่ของทีม "ปีศาจแดง" คนต่อไป แทนที่ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ที่ออกจากทีมไปก่อนหน้านี้ 

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว