"สเปอร์ส" หวังดึง "อิคาร์ดี้" มาเสริมทัพ

"สเปอร์ส" หวังดึง "อิคาร์ดี้" มาเสริมทัพ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วางแผนในการออกล่าตัว "เมาโร อิคาร์ดี้" กองหน้าจอมถล่มประตูมาจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยนักเตะรายนี้เป็นตัวเลือกที่ 5 ในแดนหน้าต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่, คิลิยัน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์ และ อังเคล ดิ มาเรีย   

icardicavanipsg

สำหรับสถานการณ์ของ "อิคาร์ดี้" นั้นไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง โดยในฤดูกาลนี้เป็นตัวจริงเพียง 4 นัดเท่านั้น จึงทำให้เจ้าตัวอาจจะตัดสินใจกับอนาคตของเขากับทีม โดยกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ย้ายมาอยู่กับเปแอสเชตั้งแต่ฤดูกาล 2019 - 2020 หลังถูกปล่อยยืมตัวมาจาก อินเตอร์ มิลาน ก่อนจะเซ็นสัญญาถาวรถึงปี 2024 ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร หรือประมาณ 2,340 ล้านบาท ซึ่งจากสัญญาที่เหลืออีกถึง 3 ปี ทำให้เปแอสเชไม่มีความจำเป็นที่ต้องเร่งปล่อยตัวอิคาร์ดี้ออกจากทีมหากไม่ได้ค่าตัวที่เหมาะสม ส่วนสเปอร์สแม้มีข่าวว่าต้องการตัวกองหน้าวัย 28 ปีรายนี้ไปร่วมทีม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะนำมาเป็นตัวตายตัวแทนของ "แฮร์รี่ เคน" โดยพวกเขาตั้งเป้าจะให้ทั้งคู่เล่นร่วมกัน 

icardineymarpsg

สำหรับอิคาร์ดี้ เจ้าตัวเคยมีข่าวว่าเกือบย้ายมาเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษแล้วเมื่อปี 2019 หลังลิเวอร์พูลของเจอร์เก้น คล็อปป์ ให้ความสนใจในฝีเท้าของนักเตะรายนี้ แต่สุดท้ายไม่สามารถตกลงค่าตัวกับอินเตอร์ได้ จนอิคาร์ดี้ย้ายไปร่วมทัพเปแอสเชในที่สุด

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว