"อันซู ฟาติ" กลับมายิงประตู กู้หน้าให้ "คูมัน"

"อันซู ฟาติ" กลับมายิงประตู กู้หน้าให้ "คูมัน"

ตอนนี้สถานการณ์ภายในทีม "บาร์เซโลน่า" เริ่มสงบขึ้นหลังจากที่ทีมกลับมาเก็บชัยชนะได้แล้ว โดยผลงานก่อนหน้านี้ 5 นัดหลังสุดทุกรายการเพิ่งเอาชนะได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น 

ในนัดนี้ถือว่าเป็นการกลับมาลงสนามอีกครั้งของเจ้าของเสื้อหมายเลข 10 คนใหม่ในถิ่น คัมป์ นู อย่าง "อันซู ฟาติ" ดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่หายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่ากลับมาลงสนามและช่วยทีมยิงประตูปิดท้ายในเกมที่ชนะเลบานเต้ 3-0 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ansu_fati

"ฟาติ" กล่าวด้วยรอยยิ้มหลังจบเกมว่า "ผมไม่คิดเลยว่าจะกลับมาแล้วยิงประตูได้ทันที และทุกครั้งที่ผมลงเล่นในสนามต่อหน้าแฟนบอลมันคือความสุขทุกครั้ง ยิ่งเราชนะด้วย ยิ่งมีความสุข แต่ยังมีงานหนักรอเราอีกมากมายในฤดูกาลนี้ และหลังยิงประตูได้ผมก็อยากแสดงออกด้วยการขอบคุณทีมแพทย์ที่ดูแลผมมาเป็นปีจนหายจากอาการบาดเจ็บ ผมขอขอบคุณพวกเขารวมถึงแฟนบอลทุกคน" 

barcelona-win

จากรายงานที่นักข่าวถามถึงความกดดันว่ารู้สึกกดดันไหมที่ต้องใส่เสื้อเบอร์ 10 ต่อจากตำนานสโมสรอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ 

"ไม่เลย ผมรู้สึกเป็นเกียรติ ที่ได้ใส่เสื้อเบอร์นี้ต่อจากเลโอ (เมสซี่) ผมรู้สึกขอบคุณกัปตันทีมของเราและสโมสรที่ให้ผมได้รับเกียรตินี้" ฟาติ กล่าว 

ronaldkoeman

ขณะเดียวกันสถานการณ์ภายในทีมตอนนี้ดีขึ้นหลังจากชัยชนะเหนือเลบานเต้ ทำให้กระแสขับไล่ "คูมัน" ออกจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนเริ่มหายไป แต่ทั้งนี้สื่อหลายสำนักต่างมองว่าโปรแกรม 2 นัดถัดไป อาจจะเป็นการชี้ชะตาของกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์รายนี้ก็เป็นได้ เพราะมีเกมหนักทั้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันพุธนี้ ในการไปเยือน เบนฟิก้า ต่อด้วยการกลับมาเปิดบ้านรับมือกับแอตเลติโก้ มาดริด แชมป์เก่าในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว