"วิลเลี่ยม ซาลิบา" ตกเป็นข่าวกับนาโปลี เพื่อแทนที่ "คิม มิน-แจ"

"วิลเลี่ยม ซาลิบา" ตกเป็นข่าวกับนาโปลี เพื่อแทนที่ "คิม มิน-แจ"

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า วิลเลี่ยม ซาลิบา กองหลังของทีม อาร์เซน่อล กำลังตกเป็นเป้าหมายของสโมสร นาโปลี โดยคาดว่าจะเข้ามาทำหน้าที่แทน คิม มิน-แจ กองหลังชาวเกาหลีใต้ที่น่าจะออกจากทีมจ่าฝูงกัลโช่ซัมเมอร์นี้

สำหรับ นาโปลี กำลังเฝ้าติดตาม อีกอร์ ดีเวเยฟ กองหลังของทีม ซีเอสเคเอ มอสโก ด้วยเช่นกันท่ามกลางความไม่แน่ใจกับอนาคตของ คิม มิน-แจ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตามนาโปลีต้องการยื่นข้อเสนอกับ อาร์เซนอล เพื่อคว้า ซาลิบา หากมีโอกาสที่เป็นไปได้ แต่เนื่องจากแข้งชาวฝรั่งเศสรายนี้เป็นเซนเตอร์แบ็กคนสำคัญและตอนนี้กำลังพักจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ทีมยังไม่อยากเสียส่วนสำคัญที่ทำให้อาร์เซน่อล ขึ้นมาอยู่อันดับท็อปบนจ่าฝูงตอนนี้ และ มิเกล อาร์เตต้า ยังไม่พร้อมที่จะปล่อยให้นักเตะของเขาถูกยืมตัวไป

อย่างไรก็ตาม เควิน แคมป์เบลล์ อดีตดาวยิงของ อาร์เซน่อล ชี้ว่า ตอนนี้ วิลเลี่ยม ซาลิบา มีมูลค่าสูงถึง 200 ล้านปอนด์ และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในฤดูกาลนี้ พวกเขาก็กลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน

ที่มา : tbrfootball.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว