โวยใส่จริง! โอนาน่า บอกความจริงต้นเหตุฉุนใส่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

 โวยใส่จริง!  โอนาน่า บอกความจริงต้นเหตุฉุนใส่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกม แม็กไกวร์ กองหลัง ผีแดง ที่จ่ายบอลพลาดจนเกือบโดนลงโทษ โอนาน่า ที่ถูกดึงตัวมาจาก อินเตอร์ มิลาน อาจจะมีความรู้สึกไม่พอใจจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับ แม็กไกวร์ ในแมตช์นั้น แต่การที่เขาให้สัมภาษณ์หลังจากเกมว่าไม่มีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมนั้นหมายความว่าเขาอาจจะเข้าใจว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเพียงข้อผิดพลาดที่ไม่ตั้งใจในสนามแข่ง

ในฟุตบอลความตึงเครียดที่เกิดขึ้นในสนามแข่งสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา และนักเตะมักจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวและเรียนรู้วิธีการทำงานร่วมกันในทีมใหม่ โอนาน่า เองก็อาจจะต้องใช้เวลาปรับตัวและสร้างความเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีมในช่วงแรกๆ ของการเข้าร่วมทีม

สรุปแล้ว การตอบสนองของโอนาน่า น่าจะเป็นสัญญาณที่แสดงถึงมุมมองมืออาชีพของเขา และความพยายามในการมองเห็นข้อผิดพลาดเป็นส่วนหนึ่งของการเรียนรู้และการปรับตัวในทีมใหม่ และไม่ได้หมายความว่ามีปัญหาส่วนตัวกับเพื่อนร่วมทีม  อัพเดตผลบอล

จากคำพูดของ โอนาน่า ที่กล่าวมา, น่าสังเกตว่าเขามีการเคารพและความเชื่อมั่นต่อความสามารถของ แม็กไกวร์ ความต้องการของเขาให้ แม็กไกวร์ แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ไม่ใช่เพราะความไม่พอใจ แต่เป็นเพราะเขาเชื่อว่า แม็กไกวร์ สามารถทำได้ดีกว่านี้

คำพูดดังกล่าวแสดงถึงความตั้งใจของ โอนาน่า ในการช่วยเหลือและส่งเสริมให้กับเพื่อนร่วมทีมของเขา การมีความคิดและทัศนคติดีเช่นนี้สามารถช่วยให้ทีมมีสมาธิในการพัฒนาและเจริญก้าวหน้าไปด้วยกันได้

ที่มา:goal.com
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว