ขายทำทุน! แมนฯยูไนเต็ด เตรียมโล๊ะ ‘คาเซมิโร่’ ช่วงตลาดซื้อขายหนาวนี้

ขายทำทุน! แมนฯยูไนเต็ด เตรียมโล๊ะ ‘คาเซมิโร่’ ช่วงตลาดซื้อขายหนาวนี้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การที่ คาเซมิโร่ ตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นสะท้อนให้เห็นถึงความไม่แน่นอนในวงการฟุตบอล โดยเฉพาะเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงในระดับบริหารของสโมสร เช่น การเข้าซื้อหุ้นจำนวนมากของ เซอร์จิม แรทคลิฟฟ์ ใน "ปีศาจแดง" ซึ่งอาจนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงทั้งในแง่ของนโยบายและการทำทีม  บ้านผลบอล

 คาเซมิโร่ เป็นผู้เล่นที่มีความสามารถและประสบการณ์สูง แต่ถ้าเขาไม่สามารถทำให้ทีมพอใจในฤดูกาลนี้ การย้ายทีมอาจเป็นทางเลือกที่เป็นไปได้ โดยเฉพาะเมื่อมีความต้องการจากทีมอื่นและสโมสรต้องการระดมทุนสำหรับโครงการอื่นๆ อย่างการปรับปรุงสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด

 

สำหรับทีมในซาอุดิอาระเบียที่แสดงความสนใจ นี่อาจเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ คาเซมิโร่ ที่จะได้ลงเล่นในลีกที่มีการแข่งขันที่แตกต่างและเผชิญหน้ากับความท้าทายใหม่ๆ ในอาชีพของเขา อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจนี้จะต้องอาศัยการพิจารณาจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และคงต้องรอดูว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรในเดือนมกราคมนี้  ผลบอลสด

 

 

ที่มา:https://www.joe.co.uk/sport/football/man-united-open-to-offers-for-casemiro-in-january-412749

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว