"เอลังกา" ดีใจ!! อยากร่วมงาน กับ "เอริค เทน ฮาก" นายใหญ่คนใหม่ของทีม

"เอลังกา" ดีใจ!! อยากร่วมงาน กับ "เอริค เทน ฮาก" นายใหญ่คนใหม่ของทีม

"สกาย สปอร์ต" รายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "แอนโธนี่ เอลังกา" กองหน้าวัย 20 ปี ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ในตารางพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ให้สัมภาษณ์พิเศษผ่าน "สกาย สปอร์ต" เกี่ยวกับการพัฒนาของเขาและอนาคตการค้าแข้งภายใต้ "เอริค เทน ฮาก" ผู้จัดการทีมคนใหม่ ที่จะเข้ามารับงานคุมทีมในฤดูกาลหน้า 

Anthony-Elanga-Ten-Hag-Man-Utd-01

โดย เอลังกา กล่าวว่า 

เรารู้ว่าที่ผ่านมามันไม่ดีพอ และเรารู้ว่าต้องทำให้ดีขึ้น ตอนนี้ต้องคิดบวกเกี่ยวกับอนาคต เพราะบางอย่างก็ไม่อาจเป็นไปตามที่เราคิด ทีมต้องผ่านช่วงเวลาแบบนี้ มันคือสิ่งที่เราจะมองย้อนกลับไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล และดูว่าเราสามารถทำอะไรได้ดีกว่านี้"

Anthony-Elanga-Ten-Hag-Man-Utd-02

สำหรับ เอลังกา ฤดูกาลนี้ลงสนามให้กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 25 นัดรวมทุกรายการ และยิงไปเพียง 4 ประตูให้กับต้นสังกัด นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนพฤษภาคม ปี 2021

Anthony-Elanga-Ten-Hag-Man-Utd-03

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ เอลังกา กองหน้าวัย 20 ปี ที่ได้ถูกสื่อถามถึงการเปลี่ยนแปลงที่นายใหญ่คนใหม่อย่างเทนฮาก ที่จะเข้ามาเพื่อพัฒนาแมนฯยู    

คุณเห็นสิ่งที่ทีมอาแจ็กซ์เล่นในยุโรป เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยมและมีสถิติที่ยอดเยี่ยมในยุโรป ผมคิดว่าเขาเก่งในการพัฒนานักเตะที่อายุน้อย นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่ผมตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานด้วย เพราะประสบการณ์ของเขาจะช่วยพัฒนาผู้เล่นอายุน้อยอย่างผม และผมเชื่อว่าเขาจะนำฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นมาสู่ทีมได้ และเราจะทำตามแท็คติกที่เขาแนะนำ ซึ่งเขาจะเป็นส่วนเติมเต็มที่ยอดเยี่ยมให้กับสโมสร และผมรู้สึกตื่นเต้นมากจริง ๆ ที่จะได้ร่วมงานกับเขา   เอลังกา กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : SKYSPORT

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว