"ผีแดง" มองมิดฟิลด์ทางเลือก "กรูยิช" แข้งปอร์โต้ หากพลาดเดอ ยอง

"ผีแดง" มองมิดฟิลด์ทางเลือก "กรูยิช" แข้งปอร์โต้ หากพลาดเดอ ยอง

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาแข้งทางเลือกอีกรายอย่าง มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ของทีมปอร์โต้ หากพวกเขาไม่สามารถคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง เพลย์เมคเกอร์ของบาร์เซโลน่าเข้ามาร่วมทีมได้

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เฝ้าจับตามอง เดอ ยอง ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เนื่องจากมีปัญหาที่นักเตะยังไม่อยากย้ายทีมและปัญหาด้านการเงินของ บาร์ซ่า ทำให้ แมนยู พลาดการคว้าตัวแข้งรายนี้ ด้าน เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมจึงพุ่งเป้าที่จะเซ็นสัญญาทางเลือกกับ มาร์โก กรูยิช แทน

รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศระบุว่า เทน ฮาก ชื่นชมผลงานของ มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ของทีม ปอร์โต้ เป็นอย่างมาก และตัวเขาเองยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีมยักษ์ใหญ่ของโปรตุเกส

สำหรับ มาร์โก กรูยิช ในวัย 26 ปี เคยร่วมงานกับลิเวอร์พูลมา 3 ปี ล่าสุดลงสนามให้กับ ปอร์โต้ ไปแล้ว 94 นัดนับตั้งแต่ย้ายไปแบบยืมตั้วครั้งแรกในปี 2020 และยังติดทีมชาติเซอร์เบียโดยลงสนามไปแล้ว 19 นัด ซึ่งนอกจาก แมนยูไนเต็ด ที่สนใจนักเตะรายนี้แล้ว ยังมี เอซี มิลาน ทีมดังในอิตาลีก็สนใจอยากได้นักเตะรายนี้มาร่วมทีมด้วยเช่นกัน

ที่มา : manchestereveningnews.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว