“ปีศาจแดง” เตรียมทำลายสถิติเพื่อคว้าตัว “แฮร์รี่ เคน” ร่วมทีม

“ปีศาจแดง” เตรียมทำลายสถิติเพื่อคว้าตัว “แฮร์รี่ เคน” ร่วมทีม

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีเป้าหมายหลักในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้อันดับ 1 คือ แฮร์รี่ เคน แข้งดาวยิงของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่ปัจจุบันรั้งตำแหน่งรองดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก

โดยรายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ล่าสุดระบุว่า แมนยู เตรียมเสนอข้อตกลงสำหรับ แฮร์รี่ เคน ซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษรายนี้มากกว่า 100 ล้านปอนด์ (4,254 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้

นอกจากนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็กำลังเตรียมข้อเสนอกับ เบนฟิก้า เพื่อคว้าตัว กอนซาโล่ รามอส กองหน้าวัย 21 ปีชาวโปรตุเกสอีกด้วย โดยเชื่อว่าข้อตกลงที่ แมนยู จะเสนอให้เป็น เบนฟิกา จะอยู่ที่ 70-100 ล้านปอนด์ (2,978 - 4,254 ล้านบาท)

และนี่จะเป็นความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่สำหรับ แมนยูไนเต็ด หาก แฮร์รี่ เคน และ กอนซาโล่ รามอส ตกลงเซ็นสัญญากับ แมนยู นั่นจะทำให้นักเตะทั้ง 2 รายน่าจะมีค่าตัวกับมากกว่า 200 ล้านปอนด์ หรือราว 8,500 พันล้านบาท ซึ่งเป็นตัวเลขที่สูงมากในตลาดซื้อขายนักเตะที่จะมาถึงนี้

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว