"เทน ฮาก" ยันแมนยูกำลังหา "กองหน้าคนใหม่"

"เทน ฮาก" ยันแมนยูกำลังหา "กองหน้าคนใหม่"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤ๋ษ กล่าวว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังหากองหน้าคนใหม่ เพื่อแทนที่ "คริสเตียโน่ โรนัลโน่" ที่ออกไป โดยกำลังคัดเลือกจากนักเตะในทีมที่มีอยู่ และนักเตะที่มีศักยภาพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะที่จะถึงนี้  

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ซึ่งถึงแม้ว่าแมนยูจะสามารถใช้งาน อเลฮานโดร การ์นาโช่, แอนโทนี เอลังกา และฟากุนโด เพลลิสทรี แต่ "เทน ฮาก" เชื่อว่าแมนยู จะสามารถเติมเต็มผู้เล่นเพื่อเข้ามาแทนที่ "โรนัลโด้" เพิ่มเติมได้อีก โดยนายใหญ่แมนยูเผยว่าพวกเขาพร้อมที่จะเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะและเป้าหมายต้องพร้อมใช้งาน 

ทั้ง การ์นาโช่, เอลังก้า และเพลลิสทรี สร้างความประทับใจในฟุตบอลโลกและในการฝึกซ้อม นั่นคือสิ่งแรกที่เราดูอยู่ อย่างที่สอง เรารู้ว่าเราเสียกองหน้าไป ดังนั้นผมคิดว่าเราต้องหากองหน้าเข้ามา แต่ต้องเป็นตัวที่เหมาะสมด้วย คนที่เหมาะสมคือนักเตะที่นำคุณภาพมาสู่ทีม ไม่ใช่แค่การเสริมทีมเพราะมันมีแต่สร้างปัญหาให้คุณ และคุณก็รู้ว่าที่นี่มีเกณฑ์สูง

ที่มา : skysports.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว