มาลาเซีย พร้อมคัมแบ็คช่วย แมนยู ในอีกไม่กี่สัปดาห์

มาลาเซีย พร้อมคัมแบ็คช่วย แมนยู ในอีกไม่กี่สัปดาห์

ไทเรลล์ มาลาเซีย แบ็คซ้ายตัวเก่งของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังใกล้จะกลับมาช่วยทีมหลังจากช่วงพักฟื้นจากบาดเจ็บ ตามรายงานจากสื่อ ขาวกีฬา ต่างประเทศ

ก่อนหน้านี้ ไทเรลล์ มาลาเซีย ประสบปัญหาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงฤดูกาลก่อนหน้า และยังไม่มีโอกาสลงแข่งขันในฤดูกาลนี้ ล่าสุด มาลาเซีย เตรียมตัวเพื่อคัมแบ็คในไม่ช้านี้

เนื่องจากมีแฟนคลับของทีม แมนยูไนเต็ด ได้แชร์ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานะของ ไทเรลล์ มาลาเซีย นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์หลังจากได้เจอตัวเขาที่ศูนย์ฝึกซ้อมแคร์ริงตัน โดยการโพสต์นั้นมีแคปชั่นว่า มาลาเซีย จะกลับมาในอีก 2-3 สัปดาห์นี้ ซึ่งได้รับการตอบรับเชิงบวกจากคอมมูนิตี้ของแฟนคลับ

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Jacob & John (@jacob_manunited)

รายงานจาก บ้านผลบอล วิเคราะห์เพิ่มเติมว่า ไทเรลล์ มาลาเซีย อดีตสตาร์ตัวเก๋าของ เฟเยนูร์ด อาจเริ่มลงสนามให้ แมนยูไนเต็ด ได้อย่างเต็มที่อีกครั้ง เมื่อเข้าสู่กลางเดือนพฤศจิกายน

สำหรับฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้ผู้จัดการ เอริค เทน ฮาก ต้องเผชิญกับปัญหาบาดเจ็บของนักเตะหลายรายที่น่าปวดหัว โดยเฉพาะที่ตำแหน่งแบ็คซ้าย อาทิเช่น ลุค ชอว์ ที่ยังคงต้องพักรักษาตัว ทำให้ทีมต้องปรับแผนใหม่โดยให้ โซฟียาน อัมราบัต และ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ลงเล่นในตำแหน่งนี้แทน

ที่มา : instagram.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว