อดีตเพื่อนร่วมทีม "แม็คไกวร์" จี้แมนฯยูเปลี่ยนตัวกัปตันทีมได้แล้ว

อดีตเพื่อนร่วมทีม "แม็คไกวร์" จี้แมนฯยูเปลี่ยนตัวกัปตันทีมได้แล้ว

อาเหม็ด เอลโมฮามาดี้ อดีตเพื่อนร่วมทีมของแฮร์รี่ แม็คไกวร์ ออกมากดดันสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของกองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกให้ปลดอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาออกจากการทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมได้แล้ว 

harry-maguire-man-utd-captain_1

แม็คไกวร์ กำลังอยู่ในช่วงขาลงของการค้าแข้งซึ่งฟอร์มการเล่นช่วงหลังไม่สามารถเป็นที่พึ่งพาให้กับทีมได้เลย และนัดล่าสุดยังทำเข้าประตูตัวเอง ในเกมที่พบกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์อีกด้วย แต่ยังดีที่ทีม "ปีศาจแดง" ยังสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 - 2 

harry-maguire-man-utd-captain_2

ซึ่งจากฟอร์มที่ถอยหลังแบบนี้และยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น ทำให้สื่อมวลชนรวมถึงแฟนบอลออกมากดดัน ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันให้ดร็อปตัวของกองหลังค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (3,485 ล้านบาท) ออกจากทีมได้แล้ว

harry-maguire-ronaldo-man-utd

โดยเอลโมฮามาดี้ ปีกชาวอียิปต์ที่เคยเล่นร่วมกับแม็คไกวร์ สมัยค้าแข้งอยู่ฮัลล์ ซิตี้ กล่าวว่า 

แม็คไกวร์ เคยเล่นอยู่กับผมด้วยกันตอนที่อยู่กับฮัลล์ ซิตี้ ซึ่งผมคงขอบอกตรงๆ ว่า ฝีเท้าของเขาอาจจะไม่ถึงระดับที่เล่นกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยซ้ำ แมนฯยูเป็นทีมที่เล่นด้วยจิตวิญญาณที่แข็งแกร่งหวังว่าผู้จัดการทีมคนใหม่จะเห็นตรงจุดนี้ ผมว่า โรนัลโด้ คือ กัปตันตัวจริงมากกว่า

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว