"แมนยู" เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อย 900% ให้ "การ์นาโช่"

"แมนยู" เตรียมเพิ่มค่าเหนื่อย 900% ให้ "การ์นาโช่"

"ดิ เอ็กเพรส" สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณายื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ อเลฮานโดร การ์นาโช่ เจ้าหนูมหัศจรรย์ วัย 18 ปีของทีมแมนยู ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ภายใต้การคุมทีมของ เอริค เทน ฮาก 

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ เดลี สตาร์ รายงานว่าแมนยูเตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับแข้งดาวรุ่งรายนี้ โดยข้อตกลงนี้ อาจทำให้เขาได้รับค่าจ้างเพิ่มขึ้นถึง 900 เปอร์เซ็นต์ จากค่าจ้าง 5,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ในปัจจุบัน หรือประมาณ 200,000 บาท 

โดยรายงานระบุว่าข้อตกลงใหม่ของเขา จะมีค่าเหนื่อยถึง 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณสัปดาห์ละ 2 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นสัญญาและเงินก้อนโตสำหรับดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมรายนี้

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ สื่อต่างออกมายกย่องว่า การ์นาโช่ เป็นนักเตะดาวรุ่งพรสวรรค์ที่กำลังร้อนแรงที่สุดของวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีกตอนนี้ โดยตอนนี้ การ์นาโช่ ก็กำลังได้รับความสนใจจากบาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมแมนยู ถึงกระตือรือร้นที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะรายนี้

ที่มา : EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว