"เทน ฮาก" ลั่น แมนยูมีโอกาสคว้าแชมป์

"เทน ฮาก" ลั่น แมนยูมีโอกาสคว้าแชมป์

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ทีมของเขามีโอกาสที่จะคว้าแชมป์แรกนับตั้งแต่ปี 2017 โดยตอนนี้พวกเขาเตรียมตัวสำหรับเกม คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก ที่จะพบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ซึ่งอยู่อันดับ 13 ของตารางพรีเมียร์ลีก

อย่างไรก็ตาม ผลงานในฤดูกาลนี้ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งหลังการเข้ารับหน้าที่ของผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก และเป็นทีมจากอังกฤษทีมเดียวที่ยังคงอยู่ในการแข่งขันทั้ง 4 รายการในฤดูกาลนี้ทั้งพรีเมียร์ลีก, คาราบาว คัพ, เอฟเอคัพและยูโรปาลีก โดยที่ผ่านมาแมนยูถูกแฟนบอลวิจารณ์อย่างมากเรื่องถ้วยรางวัลของสโมสร

เรามีโอกาสที่ดี คุณต้องผ่านทุกเกมไปให้ได้ และมันเป็นเรื่องนั้นเกี่ยวกับการคว้าแชมป์ 

ตอนนี้เราโฟกัสไปที่การเล่นกับฟอเรสต์ เราโฟกัสที่เลกแรก อย่าคิดไปไกลกว่านี้ เพราะจะทำให้เสียสมาธิ

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้  "เทน ฮาก" กล่าวว่าแมนยูจะเดินหน้าต่อแม้ว่าพวกเขาเพิ่งผ่านความพ่ายแพ้ 2-3 ให้กับจ่าฝูงอาร์เซน่อลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยเกมที่จะพบกับฟอเรสต์จะขาด ดีเอโก้ ดาโลต์ ,จาดอน ซานโช และอองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่จะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ แต่จะได้ "คาเซมิโร่" ที่กลับมาจากการได้รับโทษแบนหนึ่งนัดในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ผ่านมา

โดยเกมคาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก แมนยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในคืนพุธที่ 25 ม.ค. 66 เริ่มแข่งเวลา 03.00 น.

ที่มา : www.espn.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว