"แอนโทนี" ยอมรับ แผนซ้อมแมนยูต่างจากอาแจ็กซ์

"แอนโทนี" ยอมรับ แผนซ้อมแมนยูต่างจากอาแจ็กซ์

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า แอนโทนี ปีกของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าการฝึกซ้อมของแมนยูแตกต่างจากที่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แม้ว่าทั้งสองสโมสรจะอยู่ภายใต้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนเดียวกันก็ตาม

ทั้งนี้ แอนโทนี เริ่มต้นค้าแข้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างยอดเยี่ยมหลังจากยิงประตูแรกในเกมที่แมนยูเปิดบ้านเอาชนะอาร์เซน่อล จ่าฝูงของตาราง 3 -1 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และนับเป็นเวลาเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น ที่เขาสามารถทำประตูให้ต้นสังกัดใหม่ได้ หลังย้ายจากอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม อย่างเป็นทางการ

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ แอนโทนี เผยว่า 

การฝึกซ้อมแตกต่างกันมาก แต่ตอนนี้จิตใจผมพร้อมมากที่จะเรียนรู้ ปรับตัว ผมรู้ว่ามันจะเข้มข้นมากแค่ไหน เพราะผมติดตามพรีเมียร์ลีกมาโดยตลอด ผมเตรียมตัวฝึกซ้อมอย่างหนัก และการที่ผมได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ ผมต้องพยายามและพัฒนาแนวทางฟุตบอลของผม เรากำลังทำความรู้จักกันมากขึ้นทุกวัน ทีละเกม เพื่อความความสามัคคี และให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด

ที่มา : STRTTYNEW

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว