ไม่มีการยืม! "ปีศาจแดง"ยัน หาก เอฟเวอร์ตัน อยากได้ แม็กไกวร์ ซื้อขาดเท่านั้น

ไม่มีการยืม! "ปีศาจแดง"ยัน หาก เอฟเวอร์ตัน อยากได้ แม็กไกวร์ ซื้อขาดเท่านั้น

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า หลายคนอาจจะรู้สึกสงสัยว่าทำไม แม็กไกวร์ ถึงยอมปฏิเสธการย้ายไปค้าแข้งที่ เวสต์แฮม ในขณะที่ทีมยังมีแผนที่จะเอาเขาออกจากทีม การตัดสินใจของนักเตะย่อมต้องพิจารณาจากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นความต้องการทางเส้นทางอาชีพ, ความต้องการทางการเงิน หรือแม้กระทั่งความต้องการของครอบครัว

เหตุการณ์รอบตัวของ แม็กไกวร์ ยิ่งทำให้วงการกีฬาฟุตบอลเป็นเรื่องที่ถูกคุยอย่างมาก ภายหลังจากการไม่ได้ลงสนามและการถูกถอดตำแหน่งกัปตัน สถานะของเขาในแมนฯยูไนเต็ด มีทิศทางที่ชัดเจนต่ออาชีพของเขาอย่างมาก ในช่วงที่เห็นความต้องการตัวจากเอฟเวอร์ตันในการยืมตัวนักเตะ แต่ทางต้นสังกัดอย่าง แมนฯยูไนเต็ด ยังยืนยันว่าต้องการขายเท่านั้น เพื่อนำเงินเข้าสโมสรและพัฒนาทีมต่อไป

การที่ "ปีศาจแดง" ต้องการเอาเงินจากการขาย แม็กไกวร์ มาสร้างทีมแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการของแมนฯยูไนเต็ด มากนัก และสำหรับ เอฟเวอร์ตัน การขอยืมตัวอาจจะเป็นวิธีที่ดีในการประเมินประสิทธิภาพและการปรับตัวของนักเตะก่อนการตัดสินใจที่จะซื้อต่อในอนาคต    ผลบอลล่าสุด

แต่แม้กระนั้น โอกาสของ แม็กไกวร์ อาจยังไม่ปิดตัวอย่างแน่นิ่ง สโมสรอื่นๆ ที่สนใจเขาอาจแสดงตัวมายื่นข้อเสนอเมื่อเห็นภาพรวมของเขาใน "ปีศาจแดง" อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังคงเป็นเรื่องที่น่าติดตามต่อไป


ที่มา:metro.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว