"ลิเวอร์พูล" เจรจาต่อสัญญาขายเสื้อกับ "สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด" 80 ล้านปอนด์

"ลิเวอร์พูล" เจรจาต่อสัญญาขายเสื้อกับ "สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด" 80 ล้านปอนด์

"เดลี เมล" สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กำลังมีการเจรจาขยายสัญญาเกี่ยวกับข้อตกลงกับธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ที่เป็นสปอนเซอร์หลักคาดที่หน้าอกเสื้อของลิเวอร์พูล ซึ่งสัญญานี้จะหมดลงในฤดูกาล 2022-23 นี้ 

และเพื่อเป็นการรักษาข้อตกลงในการเป็นสปอนเซอร์ เสื้อที่ขายดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดยข้อตกลงปัจจุบันมีมูลค่าอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์ต่อปี (1,721 ล้านบาท) 

Liverpool-Standard-Chartered-Sponsorship-01

ในขณะนี้ทางสโมสรและธนาคารอังกฤษกำลังมีการพิจารณา และสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด ก็ได้รับข้อเสนอให้เพิ่มเงินเป็น 2 เท่า หลังจากสโมรสรประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยแหล่งข่าวระบุว่า หากทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงกันได้ ลิเวอร์พูล จะได้รับเงินสนับสนุนเพิ่มขึ้นเป็นปีละ 80 ล้านปอนด์ (3,520 ล้านบาท) 

สำหรับสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ เป็นผู้สนับสนุนให้ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2018-19 และสโมสรก็สามารถคว้าถ้วยรางวัลได้มากมาย รวมทั้งแชมเปี้ยนส์ลีกและพรีเมียร์ลีก

Liverpool-Standard-Chartered-Sponsorship-02

โดยนักวิเคราะห์สินค้าของลิเวอร์พูล คาดว่ายอดขายจะทะลุ 2 ล้านเป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ โดยมีปัจจัยแห่งความรู้สึกดี เมื่อผู้จัดการทีมอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ในขณะที่สโมสรยังคงไล่ตาม 4 แชมป์ อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน

Liverpool-Standard-Chartered-Sponsorship-03

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ "ลิเวอร์พูล" ยังมีการพูดคุยกับหลายองค์กร เพื่อเพิ่มการต่อรองกับ สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด ทั้งองค์กรบริการทางการเงิน, การท่องเที่ยว, เครื่องใช้ไฟฟ้า, สินค้าอุปโภคบริโภค, สื่อ, การแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล และบล็อกเชน 

ที่มา : DAILYMAIL

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว