"เบิร์กไวจ์น" แอบบ่น อยากเล่นให้ทีมชาติมากกว่าสโมสร

"เบิร์กไวจ์น" แอบบ่น อยากเล่นให้ทีมชาติมากกว่าสโมสร

สื่อดังของอังกฤษรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ว่า สตีเว่น เบิร์กไวจ์น  ตัวรุกริมเส้นของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เริ่มแสดงออกถึงความไม่พอใจที่เจ้าตัวโดนจับนั่งสำรองบ่อยครั้ง พร้อมยอมรับมีความสุขมากกว่าเมื่อได้โอกาสลงรับใช้ทีมชาติ 

steven-bergwijn-spurs-netherland-01

ปีกวัย 24 ปี เพิ่งลงทำหน้าที่ในนามทีมชาติ 2 นัด ในสัปดาห์ฟีฟ่า เดย์ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยนัดเปิดบ้านชนะเดนมาร์ก 4 - 2 เจ้าตัวยิงคนเดียว 2 ลูก ส่วนอีกนัดที่เสมอเยอรมนี เบิร์กไวจ์น ก็เป็นคนยิงตีเสมอให้ทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้ 

steven-bergwijn-spurs-netherland-02

จากข่าวกีฬาวันนี้ที่สื่อตั้งคำถามเจ้าตัวโดยยกประเด็นเรื่องการไม่ค่อยได้โอกาสในสโมสรเท่าที่ควร ซึ่ง เบิร์กไวจ์นกล่าวว่า 

กับสโมสรผมไม่ค่อยได้ลงสนามเลย แต่ผมรู้สึกดีใจมากที่โค้ชของเราเรียกตัวผมติดทีมชาติ ผมเหมือนรู้สึกว่าได้กลับมาทำสิ่งที่สนุกอีกครั้ง สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดในชีวิตนั่นก็คือการเล่นฟุตบอล ผมไม่รู้ว่าเมื่อผมทำผลงานได้ดีกับทีมชาติแล้ว มันจะส่งผลดีต่อเนื่องกับสโมสรหรือไม่ แต่ผมจะตั้งหน้าตั้งตาซ้อมและเมื่อได้โอกาสจะทำให้ดีที่สุด

steven-bergwijn-spurs-netherland-03

สำหรับเบิร์กไวจ์น สำนักข่าวกีฬา แจ้งเพิ่มเติมอีกว่า ฤดูกาลนี้กับสเปอร์ส ลงสนามรวมทั้งสิ้น 25 นัด แต่ส่วนใหญ่เป็นเพียงตัวสำรองเนื่องจากไม่สามารถสอดแทรกยึดตำแหน่งตัวจริงที่มี แฮร์รี่ เคน, ซน ฮึง มิน และลูคัส มูร่า ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว