"คอนเต้" บอกตรงๆ สเปอร์สเปิดรับ "เอริคเซ่น" เสมอ

"คอนเต้" บอกตรงๆ สเปอร์สเปิดรับ "เอริคเซ่น" เสมอ

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมาเปิดใจถึงอดีตนักเตะในสังกัดอย่างคริสเตียน เอริคเซ่น ว่าประตูที่สนามเหย้าของสเปอร์สเปิดรับตัวนักเตะรายนี้เสมอ 

christian-eriksen-conte-inter-milan

กองกลางพรสวรรค์สูงรายนี้ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่เหตุการณ์ที่เจ้าตัวล้มวูบกลางสนามในศึกยูโร 2020 ที่เดนมาร์ก พบกับ ฟินแลนด์ และหลังจากการตรวจอย่างละเอียดแพทย์ระบุว่าเอริคเซ่น มีปัญหาเรื่องหัวใจ ทำให้เขายังไม่สามารถลงสนามได้เลย และเพิ่งยกเลิกสัญญากับอินเตอร์ มิลาน สโมสรต้นสังกัดในอิตาลี เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา 

christian-eriksen-collapses-01

ซึ่ง คอนเต้ ที่เป็นอดีตเจ้านายของเอริคเซ่น ที่อินเตอร์ กล่าวถึงจอมทัพทีมชาติเดนมาร์ก ว่า 

ผมไม่ได้คุยกับเอริคเซ่นเลยในช่วงหลัง แต่ผมจะรู้สึกดีมากที่เห็นเขาอีกครั้งที่ม้านั่งสำรองหรือในสนามฟุตบอล เรากำลังพูดถึงหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในวงการฟุตบอลอยู่ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก เราทุกคนยังเป็นกำลังใจให้เขาอยู่เสมอและประตูที่นี้จะเปิดต้อนรับเอริคเซ่นเสมอ

christian-eriksen-collapses-02

สำหรับเอริคเซ่น ย้ายจาก ทีม "ไก่เดือยทอง" มาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (730 ล้านบาท) ภายใต้การคุมทัพของคอนเต้ ซึ่งในช่วงแรก กองกลางวัย 29 ปี รายนี้ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก ก่อนสุดท้ายจะรีดฟอร์มเก่งกลายเป็นตัวเลือก 11 คนแรก ในทีมของกุนซือชาวอิตาเลี่ยน รายนี้ได้สำเร็จ

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว