"ชาก้า" กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ถึงเวลาเอาชนะลิเวอร์พูลแล้ว

"ชาก้า" กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ถึงเวลาเอาชนะลิเวอร์พูลแล้ว

กรานิต ชาก้า กองกลางของสโมสรอาร์เซน่อล ได้ออกมาพูดถึงความพร้อมของเกมสำคัญที่พวกเขาจะต้องพบกับลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง ในช่วงกลางสัปดาห์นี้ โดยชี้ว่าถึงเวลาแล้วที่นักเตะอาร์เซน่อลจะรวมพลังกันเพื่อเอาชนะลิเวอร์พูลให้ได้ 

granit-xhaka-arsenal-liverpool-01

โดยเกมพลพรรค "ปืนใหญ่" จะเปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับมือลิเวอร์พูล กลางสัปดาห์นี้ถือเป็นเกมสำคัญของทั้ง 2 ทีม ด้าน อาร์เซน่อลต้องการ 3 คะแนนเพื่อหนีห่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการลุ้นตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า ขณะที่ทีม "หงส์แดง" ต้องการ 3 คะแนน เพื่อไล่บี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในการลุ้นแชมป์

granit-xhaka-arsenal-liverpool-02

ซึ่งกรานิต ชาก้า กองกลางขาโหดของอาร์เซน่อลออกมากล่าวว่า 

เราชนะมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว เราอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมและเรามีเกมสำคัญที่สุดอีกเกมหนึ่งในฤดูกาลนี้อยู่ข้างหน้า ซึ่งก็คือลิเวอร์พูล เรารู้ดีว่านี่คือเกมก่อนการพักเบรกทีมชาติ ดังนั้นเราอยากจะรักษาความต่อเนื่องของเราไว้ให้ได้ด้วยชัยชนะ เราทุกคนต้องลงเล่นให้ดีเหมือนเกมที่เอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ มาได้เมื่อวันอาทิตย์ นี่คือเกมที่เราต้องเอาชนะเพื่อพื้นที่ฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า 

granit-xhaka-arsenal-liverpool-03

สำหรับอาร์เซน่อล พวกเขามีผลงานไม่ค่อยดีนักในการพบกับลิเวอร์พูล โดย 5 นัดหลังสุดที่พบกันในทุกถ้วยพวกเขา แพ้ 3 เสมอ 2 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว