อาร์เตต้า ชื่นชม ไค ฮาแวร์ตซ์ หลังฟอร์มกำลังพุ่ง

อาร์เตต้า ชื่นชม ไค ฮาแวร์ตซ์ หลังฟอร์มกำลังพุ่ง

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ได้แสดงความชื่นชมต่อ ไค ฮาแวร์ตซ์ ซึ่งกำลังมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงหลังนี้ ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ในต่างประเทศ

ก่อนหน้านี้ ไค ฮาแวร์ตซ์ เคยถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเมื่อเขาย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม อาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ แต่ผลงานของเขากลับไม่เป็นไปตามคาดหมายในช่วงแรก

อย่างไรก็ตาม หลังจากการพักเบรกทีมชาติ ไค ฮาแวร์ตซ์ กลับมาและแสดงฟอร์มที่ดีขึ้นอย่างชัดเจน โดยเขาได้ลงเล่นเป็นซุปเปอร์ซับและโหม่งประตูชัยในเกมที่ชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 และยังยิงประตูในเกมที่ อาร์เซนอล ถล่ม ล็องส์ ด้วยผลบอลล่าสุด 6-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

โดย อาร์เตต้า กุนซือคนเก่งของ อาร์เซนอล กล่าวถึง ไค ฮาแวร์ตซ์ ในพัฒนาการในการเล่นของเขาว่า

เขาเป็นคนที่ถ้าคุณต้องการให้เขาไปร่วมสงคราม เขาจะเป็นคนแรกที่ออกไปลุย และเขาไม่ต้องการรับเครดิตสำหรับการกระทำนั้น แต่ผมคิดว่าเขาสมควรได้รับเครดิตจากวันนั้น

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ยังกล่าวชื่นชม ไค ฮาแวร์ตซ์ ถึงทัศนคติที่ดีและความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นของเขาด้วยว่า

เมื่อคุณรู้สึกถึงความรักและได้รับความเคารพ พลังงานของคุณจะดีขึ้น ภาษากายของคุณจะดีขึ้น นั่นคือสิ่งที่เขากำลังรู้สึกในตอนนี้

ที่มา : nowarsenal.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว