"ปืนใหญ่" ไล่ล่าคว้าตัว "มิลินโควิช-ซาวิช" มิดฟิลด์ลาซิโอ

"ปืนใหญ่" ไล่ล่าคว้าตัว "มิลินโควิช-ซาวิช" มิดฟิลด์ลาซิโอ

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า สโมสร อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ กำลังไล่ล่าตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช มิดฟิลด์ของ ลาซิโอ ซึ่งนักเตะตกเป็นข่าวว่าเขาต้องการย้ายออกจากสโมสร

โดย มิลินโควิช-ซาวิช แข้งชาวเซอร์เบียกำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงหลายฤดูกาลที่ผ่านมาและเขาจะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้านี้ ทั้งนี้ ลาซิโอ ยังคงต้องการให้นักเตะอยู่กับพวกเขาต่อ แต่มิดฟิลด์รายนี้อาจไม่ยอมรับข้อตกลงใหม่ แม้ว่าลาซิโอจะสามารถกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในฤดูกาลหน้าก็ตาม

ซึ่งพวกเขาก็เชื่อว่านี่คือเหตุผลที่จะทำให้เขาอยู่ต่อ แต่ตอนนี้มี เดอะ กันเนอร์ส เข้ามาเชื่อมโยงและเป็นทีมเต็งที่จะได้ลายเซ็นของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ในตอนนี้

จากรายงานระบุว่า ลาซิโอ กำหนดค่าตัวนักเตะรายนี้ไว้ที่ประมาณ 40 ล้านยูโร ซึ่งไม่เป็นปัญหาสำหรับ อาร์เซนอล แต่ทั้งนี้นักเตะอาจจะต้องใช้เวลาในการตัดสินใจอนาคตของตัวเองอีกครั้ง โดย มิลินโควิช-ซาวิช เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในเซเรียอาในช่วง 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา และประสบการณ์ของเขาจะเป็นส่วนเสริมที่ดีให้ อาร์เซน่อล ได้ในอนาคต

ที่มา : justarsenal.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว