"ปืนใหญ่" สนเปิดดีลมิดฟิลด์คนใหม่ "อิลคาย กุนโดกัน"

"ปืนใหญ่" สนเปิดดีลมิดฟิลด์คนใหม่ "อิลคาย กุนโดกัน"

สโมสร อาร์เซนอล เล็งเป้าหมาย อิลคาย กุนโดกัน กัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นตัวเลือกในตำแหน่งกองกลางสำหรับฤดูกาลหน้า

สำหรับ กุนโดกัน แข้งชาวเยอรมันวัย 33 ปี กำลังจะหมดสัญญาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยมในเดือนมิถุนายนนี้ และยังไม่บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่ ท่ามกลางข่าวที่ออกมาว่าเขาจะอำลาสโมสรโดยมี บาร์เซโลน่า เป็นเป้าหมาย

นอกจากนี้ อาร์เซนอล ยังติดตามสถานการณ์ของ ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ เมสัน เมาท์ สตาร์ของ เชลซี ซึ่งผู้เล่นทั้งสองคนยังเหลือสัญญาอีก 1 ปีกับต้นสังกัด และต่างก็เป็นตัวเต็งของทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่าง ปืนใหญ่ ที่พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์คุณภาพเข้ามาร่วมเสริมความแกร่งในฤดูกาลหน้า

ด้านสื่อ ข่าว กีฬา ต่างประเทศชี้ว่า กรานิต ชาก้า กองกลางคนสำคัญของ อาร์เซนอล เตรียมจะอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมีไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นเป็นตัวเต็งในการแย่งชิงลายเซ็นของเขาไปร่วมทีม ขณะที่ อัลเบิร์ต ซัมบี โลคองกา มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมที่ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับคริสตัล พาเลซก็ถูกคาดหมายว่าจะอำลาสโมสรเช่นกัน

ที่มา : sportsbrief.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว