อาร์เตต้า พอใจผลงาน แรมส์เดล นายทวารมือหนึ่ง

อาร์เตต้า พอใจผลงาน แรมส์เดล นายทวารมือหนึ่ง

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล พอใจผลงานและความเป็นผู้นำของนายทวารมือหนึ่งอย่าง อารอน แรมส์เดล อีกทั้ง ขอบคุณกระแสข่าวที่ทีมต้องการเสริมนายทวารคนใหม่ที่ช่วยกระตุ้น แรมส์เดล มีความกระตือรือร้นในการทำหน้าที่มากขึ้นด้วย

โดย อาร์เตต้า ถูกใจในฟอร์มการเล่นของ แรมส์เดล และพูดถึงความตื่นตัวที่มีจากการเล่นที่ดีของเขา อีกทั้งยังบอกว่าการแข่งขันภายในทีมเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ผู้เล่นแต่ละคนสามารถให้ศักยภาพที่ดีที่สุด ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ในเกาะอังกฤษ

ในขณะที่มีข่าวลือจาก บ้านผลบอล ว่า ปืนใหญ่ อาจจะไปล่า ดาบิด ราย่า จาก เบรนท์ฟอร์ด เพื่อเสริมกำลังตำแหน่งผู้รักษาประตู โดย อาร์เตต้า ก็ยังคงให้การสนับสนุน แรมส์เดล โดยมองว่าการแข่งขันภายในสนามจะช่วยกระตุ้นให้ทุกคนตั้งใจและโชว์ประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

ส่วนการต่อรองเรื่องค่าตัวของ ดาบิด ราย่า ยังคงดำเนินต่อไป และผู้รักษาประตูรายนี้อาจจะเป็นตัวเลือกเสริมเพิ่มให้ทีม อาร์เซนอล ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม การวางแผนและมองหาตัวเลือกที่หลากหลายของ อาร์เตต้า น่าจะเป็นสิ่งที่ทำให้การแข่งขันภายในทีม อาร์เซนอล ในฤดูกาลนี้น่าสนใจและตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว