"ซาลิบา" ตั้งความหวัง "ปืนใหญ่" ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก

"ซาลิบา" ตั้งความหวัง "ปืนใหญ่" ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า วิลเลี่ยม ซาลิบา ปราการหลังของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เผยหลังกลับมาจากการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ ว่าเขามองเป้าหมายกับทีมของเขาด้วยความหวังในการชูถ้วยแชมป์กับ "เดอะ กันเนอร์ส"

อย่างไรก็ตาม "ซาลิบา" กลับเข้ามาที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้งเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยในช่วง 3 ฤดูกาลแรก เขาเป็นนักเตะอาร์เซนอลที่โดนมาร์กเซย ยืมตัวไปใช้งาน และได้รับรางวัลนักเตะเยาวชนยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกเอิงฝรั่งเศส ก่อนจะสานต่อฟอร์มอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรกของเขากับ "เดอะ กันเนอร์ส" และร่วมพาทีม "ตราไก่" ฝรั่งเศสคว้ารองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

ล่าสุด อาร์เซน่อล ที่ได้ขยายข้อตกลงปัจจุบันของเขาไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 โดยจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ระบุว่า เขากำลังเป็นที่สนใจของทีม ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส โดยเชื่อว่าอาร์เซน่อลมีการเจรจากับนักเตะไปในทิศทางที่ดีเพื่อรักษาแข้งวัย 21 ปีรายนี้ไว้ในระยะยาว

โดย "ซาลิบา" เผยว่าเขากำลังฝันถึงแชมป์ในพรีเมียร์ลีก และตอนนี้พวกเขากำลังเล่นอย่างสุดความสามารถเพื่อสิ่งนั้น

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว