ส่งใจช่วย "อเกวโร่" หลัง "บาร์ซ่า" ยืนยันนักเตะมีความผิดปกติที่หัวใจ

ส่งใจช่วย "อเกวโร่" หลัง "บาร์ซ่า" ยืนยันนักเตะมีความผิดปกติที่หัวใจ

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก๋าของบาร์เซโลน่าได้รับการยืนยันจากแพทย์แล้วว่าตัวเขามีอาการผิดปกติเรื่องการเต้นของหัวใจ

sergio-aguero-pain

โดยในเกมลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาระหว่างบาร์เซโลน่า เปิดบ้านต้อนรับ อลาเบส ซึ่งผลจบลงด้วยการเสมอกันไป 1 - 1  ในช่วงท้ายครึ่งแรก อเกวโร่ที่ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ ได้ล้มลงไปกองกับพื้นก่อนจะกุมมือที่หน้าอกทำให้ทีมแพทย์ต้องเข้ามาดูอาการโดยด่วน ก่อนเจ้าตัวจะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามและถูกส่งไปเช็คอาการที่โรงพยาบาลทันที 

sergio-aguero-chest-pain

ต่อมาบาร์เซโลน่าได้ยืนยันว่าหลังการตรวจของแพทย์ที่โรงพยาบาลโดยละเอียด อเกวโร่ มีภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ ก่อนหน้านี้ในสมัยที่เจ้าตัวยังอายุ 12 ปี ก็เคยเจออาการนี้มาแล้ว นั่นทำให้เขายังต้องอยู่โรงพยาบาลต่อไปเพื่อรับการตรวจให้ละเอียดยิ่งกว่านี้และจะยังไม่ได้ลงสนามให้กับทีม "เจ้าบุญทุ่ม" จนกว่าจะได้รับอนุญาตจากแพทย์ 

sergio-aguero-barcelona

ทั้งนี้ อเกวโร่ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์แบบไม่มีค่าตัว แต่ก็มีปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อทำให้กว่าจะได้ประเดิมสนามต้องรอถึงวันที่ 17 ตุลาคม ในเกมที่พบกับบาเลนเซีย และล่าสุดอเกวโร่เพิ่งยิงประตูแรกในเกม เอล กลาซิโก้ กับเรอัล มาดริดได้ เมื่อสัปดาห์ก่อนด้วย

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว