ปืนใหญ่แจง! มิเกล อาร์เตต้า เผย อาการเจ็บ เยอร์เรียน ทิมเบอร์

ปืนใหญ่แจง! มิเกล อาร์เตต้า เผย อาการเจ็บ เยอร์เรียน ทิมเบอร์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ทิมเบอร์ กองหลังวัย 22 ปีของอาร์เซน่อล กำลังเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังจากได้รับบาดเจ็บหนักจากการปะทะกับ เบรนแนน จอห์นสัน ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีมเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เฉือนชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2-1 ช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

อาการบาดเจ็บที่เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าทำให้ ทิมเบอร์ ต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักยาว โดยปัจจุบันยังไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ยอมรับว่าต้องใช้เวลาอีกนานกว่าที่ทิมเบอร์จะสามารถกลับมาลงสนามได้  เช็คผลบอลล่าสุด


"เขากำลังฟื้นตัวได้ดี เขาต้องเจอกับอาการบาดเจ็บที่หนักหนาสาหัสมากๆ แต่ตอนนี้เขากำลังค่อยๆ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง" อาร์เตต้า กล่าว "ช่วง 2 หรือ 3 ขั้นตอนแรกเป็นสิ่งสำคัญสำหรับปริมาณของงานที่พวกเขาต้องทำกับหัวเข่าเพื่อให้มันมีการเคลื่อนไหว และกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง" บ้านผลบอล

 

การพลาดของ ทิมเบอร์ อาจส่งผลต่อประสิทธิภาพของทีม "เดอะ กันเนอร์ส" ในระยะยาว แต่ก็เป็นโอกาสให้เขาได้ฟื้นตัวอย่างเต็มที่และกลับมาแข็งแกร่งยิ่งขึ้นในอนาคต


 

ที่มา:standard.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว