"ซาก้า" โดนยกเทียบฟอร์ม "แจ่ม สเตอร์ลิ่ง"

"ซาก้า" โดนยกเทียบฟอร์ม "แจ่ม สเตอร์ลิ่ง"

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เจมี่ เรดแนปป์ อดีตมิดฟิลด์ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และเมอร์สัน กูรูด้านฟุตบอลแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับทีม อาร์เซน่อล ที่กล่าวชื่นชม บูกาโย่ ซาก้า หลังเหมาคนเดียว 2 ประตูในเกมล่าสุดว่าตอนนี้ ปืนใหญ่ มีราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นของตัวเองแล้ว 

หลังเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปืนใหญ่ อาร์เซน่อลเอาชนะลิเวอร์พูล จากการทำ 2 ประตูของบูกาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ยิงได้ 1 หนึ่งประตู ทำให้ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า กลับขึ้นไปรั้งสู่จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก จากชัยชนะเหนือทีม หงส์แดง 3 - 2  

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ กูรูฟุตบอลยกย่องผลงานการยิงประตูของ บูกาโย่ ซาก้า แนวรุกขั้นเทพของ เดอะ กันเนอร์ส ที่กำลังเดินตามรอย "ราฮีม สเตอร์ลิ่ง" แข้งดังชาวอังกฤษของทีมเชลซีว่า 

 

มันเป็นการเล่นที่มีศิลปะ พวกเขากำลังเจาะเข้าบอล พวกเขาไม่ผลักใครออก คุณต้องเข้าไปจุดนั้น นี่คือ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่ทำแบบนี้ได้เขาเก่งที่สุดในประเทศ ผมมองว่านั่นคือสิ่งที่ ซาก้า กำลังจะเป็น และเขาจะทำประตูได้มากขึ้น การเล่นที่ยอดเยี่ยมของมาร์ติเนลลี่ ทำให้เขาตัดสินใจได้ ผู้เล่นทุกคนเล่นด้วยความมั่นใจ พวกเขาเล่นอย่างสุดความสามารถ

อย่างไรก็ตามจากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ ซาก้า ที่กล่าวหลังเกมว่าตอนนี้อาร์เซน่อล ผู้เล่นทุกคนมีความมั่นใจมากขึ้นหลังเอาชนะลิเวอร์พูล และท็อตแน่ม โดยสิ่งสำคัญคือชัยชนะต่อหน้าแฟนบอลของพวกเขาเป็นสิ่งที่พิเศษที่สุด และมันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาก้าวหน้าไปมากแค่ไหน  

ที่มา : THE EXPRESS

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว