อาร์เตต้า พยายามเร้า ฮาแวร์ตซ์ โชว์ฟอร์มเก่ง

อาร์เตต้า พยายามเร้า ฮาแวร์ตซ์ โชว์ฟอร์มเก่ง

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอมรับว่า ไค ฮาแวร์ตซ์ ต้องการการสนับสนุนและความเชื่อมั่นจากทีม เพื่อสามารถแสดงศักยภาพของเขาออกมาได้เต็มที่ โดย อาร์เตต้า ต้องการให้แฟนๆ และสื่อให้เวลาและไม่กดดันเขามากเกินไปนัก

สำหรับ ไค ฮาแวร์ตซ์ ที่ตอนนี้กำลังได้รับความวิพากษ์วิจารณ์จากโซเชียลมีเดีย และแฟนบอลทั้งของ อาร์เซนอล และ เชลซี ทีมเก่าของเขา หลังจากที่เขาย้ายทีมด้วยค่าตัวสูงถึง 65 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา

แต่ฟอร์มการเล่นของ ฮาแวร์ตซ์ ยังไม่ดีเท่าที่คาดหวัง หลังจากการ อัพเดตผลบอล ที่เขาไม่สามารถทำประตูหรือแอสซิสต์ใดๆใน 9 เกมที่ผ่านมา ทำให้เขาดูท้อแท้เมื่อต้องเล่นบนสนามด้าน อาร์เตต้า ยืนยันว่าทีมเราจะให้ความสนับสนุนแก่ ฮาแวร์ตซ์ อย่างเต็มที่

เรากำลังพยายามช่วยเขาอย่างที่สุด เราให้เขาความมั่นใจและโอกาสในการเล่น เขาต้องการเวลาในการปรับตัว

แต่ฮาแวร์ตซ์ ต้องการการพัฒนาตัวเองด้วย เขาต้องแสดงให้เห็นว่าเขาพยายามและปรับตัวเองเข้ากับทีม

ถ้าเขายังไม่สามารถแสดงผลงานได้ หน้าที่ของเราคือการช่วยเขา เราจะพยายามสนับสนุนและสร้างความมั่นใจให้กับเขามากที่สุด

ทั้งนี้ ประตูล่าสุดที่ ไค ฮาแวร์ตซ์ ทำได้ในลีกเป็นประตูที่เขายิงเข้าในเกมตอนที่เขายังเป็นนักเตะของ เชลซี ในเดือนมีนาคม 2023 ตอนนั้นเขาได้ยิงประตูในเกมที่พบกับเอฟเวอร์ตัน

ที่มา : eurosport.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว