"อันเชล็อตติ" มั่นใจเกมชนะเรอัล โซเซียดาด จะเรียกความมั่นใจได้ก่อนเจอเปแอสเช

"อันเชล็อตติ" มั่นใจเกมชนะเรอัล โซเซียดาด จะเรียกความมั่นใจได้ก่อนเจอเปแอสเช

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของเรอัล มาดริด ยังมีความมั่นใจว่าทีมจะสามารถผ่านปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ของลีกเอิง ฝรั่งเศสได้ ในการพบกันนัดที่ 2 หลังจากเกมล่าสุดพวกเขาโชว์ฟอร์มโหดไล่ถล่ม เรอัล โซเซียดาด มาได้ 4 - 1 ในลีกแดนกระทิง 

real-madrid-real-sociedad-01

เกมนี้เจ้าถิ่น "ราชันชุดขาว" โดนขึ้นนำไปก่อน 1 - 0 จากมิเกล โอยาซาบัล แต่พวกเขาก็ทวงคืนมาได้ 4 ลูกรวด จากเอดูอาร์ กามาวิงก้า, ลูก้า โมดริช, คาริม เบนเซม่า และ มาร์โค อเซนซิโอ ซึ่งทำให้พวกเขาเก็บแต้มเพิ่มเป็น 63 คะแนนนำหน้าเซบีย่า ทีมอันดับที่ 2 ไปแล้ว 8 คะแนน

real-madrid-real-sociedad-02

หลังจบเกม อันเชล็อตติ กุนซือของเรอัล มาดริด กล่าวว่า 

เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญ เราออกสตาร์ทช่วงแรกได้ไม่ดีนัก แต่สุดท้ายแล้ว เราทำสำเร็จกับการเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ อย่างไรก็ตาม ผมคำนวนดูแล้วว่ายังมีอีกถึง 30 คะแนนที่มีให้ลุ้น ดั้งนั้นเราต้องพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ชัยชนะในนัดนี้เรียกความมั่นใจให้เราได้ดีทีเดียวก่อนเจอกับเปแอสเช แม้เรามีสกอร์ตามหลังพวกเขาอยู่ แต่การได้ลงเล่นในบ้านของตัวเองต่อหน้าแฟนบอลจะเป็นอะไรที่เราได้เปรียบมาก 

real-madrid-real-sociedad-03

ทั้งนี้เรอัล มาดริด จะพบกับเปแอสเช ในนัดที่ 2 ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในกลางสัปดาห์นี้

 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว