"ชาบี" เมินข่าว "เรอัล มาดริด" เตรียมทุ่มคว้า เอ็มบัปเป้-ฮาแลนด์ ในซัมเมอร์นี้

"ชาบี" เมินข่าว "เรอัล มาดริด" เตรียมทุ่มคว้า เอ็มบัปเป้-ฮาแลนด์ ในซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปน เตรียมทุ่มเงินคว้า 2 นักเตะสุดฮอตของยุคอย่าง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จากปารีส แซงต์-แชร์กแมง และเออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กีฬาวันนี้มาร่วมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

ข่าวกีฬาสำหรับในกรณีของ เอ็มบัปเป้ กำลังจะหมดสัญญากับสโมสรดังในปารีสช่วงซัมเมอร์นี้ และทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระ จึงมีโอกาสไม่น้อยที่เรอัล มาดริด จะไม่ต้องเสียค่าตัวในการคว้าตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้มาร่วมทัพ 

xavi-hernandez-barcelona-real-madrid-mbappe

ด้าน ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์มีเงื่อนไขข่าว กีฬาสามารถซื้อตัวในฤดูกาลหน้าด้วยค่าตัว 64 ล้านปอนด์ (2,700 ล้านบาท) ซึ่งด้วยตัวเลขเท่านี้ก็ไม่น่าใช่ปัญหาของทีม "ราชันชุดขาว"

xavi-hernandez-barcelona-real-madrid-haaland

อย่างไรก็ตาม บาร์เซโลน่า แสดงความต้องการในการคว้าตัว ฮาแลนด์ มาก่อนหน้าทีมเรอัล มาดริด จึงอาจจะมีการเปิดศึกแย่งตัวนักเตะกันนอกสนามในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเรื่องนี้ ชาบี เอร์นานเดช โค้ชใหญ่ของทีมดังแห่งแคว้นคาตาลันข่าว กีฬา วัน นี้ กล่าวว่า 

เอ็มบัปเป้และฮาแลนด์ จะย้ายมาร่วมทัพเรอัล มาดริดนะเหรอ มันยังไม่เกิดขึ้นนี่ ผมยังมองไม่เห็นถึงความเป็นไปได้ทั้งหมด สำหรับผมมองภาพรวมของทีมต้องมาก่อนบุคคลเสมอ 

xavi-hernandez-barcelona-real-madrid

อย่างไรก็ตาม โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมของเขาจะขอลุ้นคว้าตัวนักเตะระดับท็อปของโลกกีฬา วัน นี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นฮาแลนด์ 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า เพิ่งได้สปอนเซอร์รายใหม่อย่างสปอติฟาย บริษัทสตรีมมิ่งเพลงชื่อดังระดับโลกเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ ด้วยมูลค่าประมาณ 300 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 13,000 ล้านบาท ตลอดระยะเวลา 4 ปี 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว