"ดานี่ เซบายอส" อยากกลับไปเล่นให้ "เรอัล เบติส"

"ดานี่ เซบายอส" อยากกลับไปเล่นให้ "เรอัล เบติส"

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า "ดานี่ เซบายอส" กองกลางของทีมเรอัล มาดริด ทีมจ่าฝูงในลาลีกาสเปน และทีมชาติสเปน กำลังตกเป็นข่าวว่าจะย้ายกลับไปร่วมทีมกับ "เรอัล เบติส" ทีมอันดับ 5 ของลาลีกาสเปน ที่เพิ่งคว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ มาล่าสุด 

จากรายงานระบุว่า เซบายอส อยากจะย้ายกลับไปร่วมทีมกับ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังคงมีสัญญากับ เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ลาลีกา ซีซั่นนี้ จนถึงซัมเมอร์ปี 2023 

Dani-Ceballos-Real-Betis-Real-Madrid-01

ทั้งนี้ "ดานี่ เซบายอส" มิดฟิลด์ วัย 25 ปี ทีมชาติสเปนเคยร่วมงานกับ เรอัล เบติส ในปี 2014 - 2017 ซึ่งการกลับไปเล่นที่ เบติส เป็นความคาดหวังของนักเตะที่อยากจะกลับไปยึดตำแหน่งตัวจริงและมีบทบาทสำคัญให้กับทีม เนื่องจากการอยู่กับเรอัล มาดริด ต้องแย่งชิงตำแหน่งกับแข้งระดับท็อป และทำให้เขาไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงสนามเท่าที่ควร 

Dani-Ceballos-Real-Betis-Real-Madrid-02

ด้าน "คาร์โล อันเชล็อตติ" กุนซือของ เรอัล มาดริด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อหลังจากพูดคุยกับ เซบายอส ว่า 

ผมได้คุยกับเขาแล้วและเขาก็รู้ดีว่าผมคิดอะไร เพื่อนๆ ในทีมคิดอย่างไรกับเขา ดังนั้นเขาต้องตัดสินใจให้ดีที่สุดสำหรับตัวเขาเอง มันชัดเจนมากสำหรับเขา แต่ละคนต้องตัดสินใจหากพวกเขาอยากอยู่ต่อด้วยความยินดี  

Dani-Ceballos-Real-Betis-Real-Madrid-03

จากรายงานข่าว กีฬาวันนี้ อันเชล็อตติ ได้แสดงออกอย่างชัดเจนว่า อยากจะให้ เซบายอสอยู่กับเรอัล มาดริดต่อไป ซึ่งเซบายอสจะต้องตัดสินใจขั้นสุดท้ายเพื่ออนาคตการค้าแข้งของเขาต่อไป 

ที่มา : ABC de Sevilla

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว