"แอสตัน วิลล่า" เตรียมปิดดีล "ลูก้าส์ ดีญ" 25 ล้านปอนด์

"แอสตัน วิลล่า" เตรียมปิดดีล "ลูก้าส์ ดีญ" 25 ล้านปอนด์

แอสตัน วิลล่า ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใกล้บรรลุข้อตกลง 25 ล้านปอนด์ (1,137 ล้านบาท)สำหรับลูก้าส์ ดีญ แบ็กซ้ายจาก เอฟเวอร์ตัน

lucas-digne-everton

แอสตัน วิลล่านั้นได้ติดตามผลงานของนักเตะรายนี้มาตั้งแต่เค้าไม่ได้เป็นคนโปรดของราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ของเอฟเวอร์ตัน และมีปัญหาระหองระแหงกัน ซึ่งลูก้าส์ ดีญ ไม่ได้ลงเล่นให้เอฟเวอร์ตันเลย ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมที่่ผ่านมา

lucas-digne-rafael-benitez-everton

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหญ่ของเอฟเวอร์ตันได้กล่าวถึง ลูก้าส์ ดีญ นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ว่า "เค้าไม่ต้องการอยู่ที่นี่"   ซึ่งเป็นโอกาสให้หลายสโมสรที่กำลังให้ความสนใจแบ็คซ้ายรายนี้ อย่างสโมสรนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, เชลซี และในเซเรีย อา อิตาลี

steven-gerrard-aston-villa_1

ด้านแอสตัน วิลล่าของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือใหญ่ของทีมก็เป็นอีกสโมสรที่จ้องปิดดีลก่อน เพื่อคว้าตัวนักเตะรายนี้เช่นเดียวกัน สนนราคาค่าเหนื่อยที่ใกล้บรรลุข้อตกลงน่าจะอยู่ที่ราว 25 ล้านปอนด์ (1,137 ล้านบาท) ซึ่งล่าสุดวิลล่าก็เสริมแกร่งเปิดตัวคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่เพิ่งปิดดีลย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้

ที่มา : BBC

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว