"ทูเคิล" หัวร้อน!! หลังได้ยิน "ลูกากู" บ่นไม่แฮปปี้กับทีม

"ทูเคิล" หัวร้อน!! หลังได้ยิน "ลูกากู" บ่นไม่แฮปปี้กับทีม

โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี แสดงอาการหัวร้อนหลังทราบว่าบทสัมภาษณ์ของโรเมลู ลูกากู มีการกล่าวถึงความรู้สึกไม่ค่อยพอใจกับสถานการณ์ในสโมสร ซึ่งเรื่องนี้ทูเคิลเกรงว่าจะทำให้สปิริตในทีมเสียและมีผลในระยะยาว

thomas-tuchel-lukaku-01_1

โดย ลูกากู ให้สัมภาษณ์กับสกาย อิตาเลีย เมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้วแบบเอ็กซ์คลูซีฟ แต่บทสัมภาษณ์ทั้งหมดเพิ่งถูกปล่อยออกมาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเนื้อหาที่ทำให้คนตกใจคือกองหน้าค่าตัว 97.5 ล้านปอนด์ (4,379 ล้านบาท) บอกกับสื่อตรงๆ ว่าไม่พอใจกับสถานการณ์ของสโมสรและไม่มีความสุขในตอนนี้

thomas-tuchel-lukaku-02

เรื่องนี้แน่นอนว่าสื่อมวลชนอังกฤษออกมาสอบถามความเห็นของกุนซือชาวเยอรมันทันที ซึ่ง ทูเคิล ตอบว่า 

ผมไม่ชอบแน่นอนที่ได้ยินเรื่องราวแบบนี้มันจะทำให้เกิดคำถามมากมายในทีมของเรา แต่ในอีกมุมหนึ่งมันง่ายที่สื่อจะเน้นข้อความบางอย่างในบทสัมภาษณ์ให้มันดูยิ่งใหญ่เกินจริงเพื่อเป็นจุดขาย เพื่อให้หัวข่าวมันน่าดึงดูดคนอ่านเข้ามา แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่ชอบอยู่ดี เพราะไม่ควรมีเรื่องมารบกวนสมาธิของเรามาทำให้บรรยากาศในทีมเสีย แต่ถ้าคุณจะถามอะไรต่อไปอีกผมคงตอบไม่ได้ คุณต้องไปถามกับตัวนักเตะเองทำไมถึงออกมาพูดแบบนั้น

thomas-tuchel-lukaku-03

สำหรับเชลซี ในตอนนี้กำลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นตัวหลัก ไล่ตั้งแต่ เบน ชิลเวลล์, รีซ เจมส์,รูเบน ลอฟตัส-ชีค,ติโม แวร์เนอร์, ติอาโก้ ซิลวา และอันเดรียส คริสเตียนเซ่น ทำให้ทูเคิล เตรียมตัวลงตลาดหน้าหนาวนี้เพื่อคว้านักเตะมาเสริมทัพช่วงวิกฤตินี้ โดยนัดแรกของปี 2022 พวกเขาจะเปิดบ้านรับมือลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคมนี้

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว