"เชลซี" อาจแอบสอย "ลูกาส์ ดีญ" จากเอฟเวอร์ตัน

"เชลซี" อาจแอบสอย "ลูกาส์ ดีญ" จากเอฟเวอร์ตัน

โธมัส ทูเคิล เล็งแบ็คซ้ายตัวใหม่เข้ามาเสริมทีมแล้ว โดยเป้าหมายตอนนี้อยู่ที่ลูกาส์ ดีญ แบ็คชาวฝรั่งเศสจากเอฟเวอร์ตัน หลังจากที่ทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เริ่มมีกระแสข่าวว่าอาจจะไล่ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่ง  

thomas-tuchel-chelsea-players

เชลซี ต้องเจอกับสัปดาห์ที่ค่อนข้างหนักสำหรับพวกเขาหลังจากบรรดานักเตะตัวหลักต่างทยอยได้รับบาดเจ็บทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และเบน ชิลเวลล์ ที่เจ็บยาวไปก่อนหน้านี้ รวมไปถึง โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวหลักทีมชาติเบลเยียมที่เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บและสภาพร่างกายยังไม่พร้อม 100 เปอร์เซ็นต์ 

lucas-digne-everton-01

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้นัดล่าสุดกับเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จบลงด้วยผลเสมอ 3 - 3 เกมดังกล่าวกุนซือชาวเยอรมันของทีม "สิงห์บูล" สลับสับเปลี่ยนนักเตะมาใช้งานแทนผู้เล่นตัวจริงหลายตำแหน่ง โดยจับ ซาอูล ญีเกซ มาเล่นวิงแบ็คซ้าย ส่วน รีซ เจมส์ จากแบ็คขวามาเล่นกองกลาง 

lucas-digne-everton-03

ซึ่งจากผลงานไม่เข้าตาของซาอูล ทำให้ทูเคิลเริ่มมองหาทางเลือกอื่นเพื่อเข้ามาเสริมทางฝั่งซ้าย แม้ว่าพวกเขาจะมี มาร์กอส อลอนโซ่ อยู่แล้วก็ตาม แต่ด้วยโปรแกรมที่ค่อนข้างหนักรออยู่ในช่วงต้นปีหน้าทั้งพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลเอฟเอคัพ รวมไปถึงฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลกด้วยทำให้เรื่องการเสริมทัพนั้นเป็นเรื่องจำเป็น 

lucas-digne-everton-02

โดยลูกาส์ ดีญ แบ็คซ้ายรองกัปตันทีมของเอฟเวอร์ตัน ที่กำลังมีเรื่องระหองระแหงกับราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของทีมที่แม้เพิ่งพาทีมกลับมาชนะได้เป็นครั้งแรกในรอบ 8 นัดหลังสุด แต่ผลงานโดยรวมยังไม่ดี และตัวนักเตะเองก็ได้รับโอกาสลงสนามน้อย หลังจากที่เบนิเตซ เลือกเบน ก็อดฟรีย์ ลงประจำการทางซ้ายเป็นตัวเลือกแรก ซึ่งจากเรื่องดังกล่าวอาจจะเป็นโอกาสที่เชลซีจะเข้ามาเจรจาคว้าตัว ลูกาส์ ดีญ ในช่วงตลาดเดือนมกราคมนี้ทันที

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว