คิดรอแล้ว! แมนฯซิตี้ วางตัวแทน ฮาแลนด์

คิดรอแล้ว! แมนฯซิตี้ วางตัวแทน ฮาแลนด์

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ฮาแลนด์ วัย 23 ปียังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2027 แต่จากความสำเร็จที่ได้รับการคว้าแชมป์เกือบทุกรายการกับสโมสร ทำให้คาดกันว่าหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์อาจจะย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ในอนาคต  ผลบอลล่าสุด

แม้ว่าการย้ายทีมของ ฮาแลนด์ จะยังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีการวางแผนล่วงหน้า โดยทาง เอชไอทีซี ระบุว่าสโมสรจับตามอง อาร์เต็ม ดอฟบิค ที่โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดในลา ลีกา สเปน ฤดูกาลที่ผ่านมา

ดอฟบิค สตาร์ทีมชาติยูเครน เพิ่งย้ายมาเล่นกับ จีโรน่า ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการทำ 24 ประตูและ 8 แอสซิสต์ในลีกสูงสุดของสเปน ช่วยทีมจบอันดับ 3 และเข้าไปเล่นในบอลยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

 การวางแผนล่วงหน้าเช่นนี้ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจว่าจะมีตัวเลือกที่แข็งแกร่งและมีความสามารถในการทำประตูอย่างต่อเนื่อง หาก ฮาแลนด์ ตัดสินใจย้ายทีมในอนาคต โดยการจับตามองดอฟบิคเป็นการเตรียมพร้อมเพื่อความสำเร็จในระยะยาวของสโมสรฃ

ที่มา: hitc.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว