ขัดเจน! แมนซิตี้ เผยเหตุยกเลิกล่าตัว เดแคลน ไรซ์

ขัดเจน! แมนซิตี้ เผยเหตุยกเลิกล่าตัว  เดแคลน ไรซ์

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดำเนินการพยายามสร้างความฮือฮาในการไล่ตาม เดแคลน ไรซ์ ในขณะที่ อาร์เซน่อล ก็มีความสนใจเช่นกัน ซึ่งมีการเชื่อมโยงว่าจะทำให้ "เดอะกันเนอร์ส " ไม่สามารถซื้อนักเตะคนนี้ได้ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,690 ล้านบาท)

แต่ทาง เวสต์แฮม ไม่พอใจกับจำนวนเงินที่เสนอไป พวกเขาตั้งราคา เดแคลน ไรซ์ ไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) และในที่สุด อาร์เซน่อล ได้เพิ่มเงินข้อเสนอขึ้นเป็น 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,620 ล้านบาท) ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตัดสินใจถอยออกจากการแข่งขันในการล่ารายชื่อนักเตะคนนี้ ส่งผลให้ "ขุนค้อน" ตกลงขาย ไรซ์ ให้กับ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นสโมสรในเมืองเดียวกัน


โซเรียโน่ ผู้บริหารสูงสุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้เปิดเผยเหตุผลว่าทำไม "เรือใบสีฟ้า" ไม่ได้แข่งขันกับ อาร์เซน่อล ในการไล่ตามลายเซ็นของ เดแคลน ไรซ์ ดาวเตะ สัญชาติ อังกฤษ
"หากคุณมองดูในช่วงห้าปีที่ผ่านมา เราได้ลงทุนในนักเตะใหม่ๆ อย่างรอบคอบและมีประสิทธิภาพ

 

เราไม่ได้เป็นสโมสรที่ใช้เงินมากที่สุดในปีที่ผ่านมาหรือสามหรือห้าปีที่แล้ว เรามีการวางแผนเราเองและเรารู้ว่าเราสามารถทำได้ในเวลาที่เหมาะสม และอย่างฉลาด" โซเรียโน่ ที่ถูกสัมภาษณ์อธิบายว่า การยอมรับที่จะไม่ได้ซื้อ ไรซ์ เนื่องจากค่าตัวของนักเตะคนนี้สูงเกินกว่าที่สโมสรมองว่าควรจะเป็น

ที่มา:dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว